Kay Trần sau khi rời công ty của Sơn Tùng M-TP

Kay Trần cho biết anh muốn hoạt động tự do thay vì trở thành nghệ sĩ độc quyền của một công ty nào đó. Nam ca sĩ cũng chuẩn bị trở lại sau thời gian im ắng.

Ngày 16/11, thông tin Kay Trần gia nhập công ty giải trí mới sau khi rời M-TP Entertainment gây bàn tán trên mạng xã hội. Trao đổi với chúng tôi, Kay Trần cho biết anh không ký hợp đồng để trở thành nghệ sĩ độc quyền của bất kỳ công ty nào.

Kay Trần nói thêm anh đang chuẩn bị cho sản phẩm đầu tiên kể từ khi rời khỏi công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ chưa tiết lộ về thông tin sản phẩm nhưng khẳng định anh đã bỏ nhiều tâm huyết và thời gian chuẩn bị.

Khi được hỏi lý do Nắm Đôi Bàn Tay - MV duy nhất của Kay Trần trong thời gian hoạt động cùng M-TP Entertainment - biến mất, nam ca sĩ từ chối trả lời. Anh nói: “Tôi chưa thể trả lời về vấn đề này. Tôi sẽ phản hồi vào thời điểm thích hợp hơn”.

Kay Trần sau khi rời công ty của Sơn Tùng M-TP-1
Kay Trần hoạt động độc lập sau khi rời công ty của Sơn Tùng.

Ngày 22/9, Kay Trần xác nhận rời công ty của Sơn Tùng M-TP sau 2 năm gắn bó. Sau đó, anh ẩn MV Nắm Đôi Bàn Tay đồng thời xóa mọi hình ảnh liên quan.

"Thời gian tới, Kay Trần sẽ tự do thử thách và thể hiện bản thân nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mình mong muốn. Kay Trần sẽ phải bước đi tiếp mà không còn có gia đình M-TP bên cạnh trên chặng đường trước mặt nữa", Kay Trần chia sẻ.

Kay Trần sinh năm 1994, bước chân vào giới giải trí sau khi tham gia chương trình Ngôi Sao Việt. Anh dừng hoạt động khoảng 4 năm vì những áp lực cuộc sống. Khi trở lại, Kay Trần có một số sản phẩm được công chúng chú ý như Phía Sau Em (hợp tác với Binz), Chuyện Tình Tôi. Tháng 7/2020, Kay Trần xác nhận trở thành nghệ sĩ của M-TP Entertainment.

Năm 2021, Kay Trần trở lại với MV Nắm Đôi Bàn Tay. Tuy nhiên, sản phẩm gây tranh luận. Khán giả cho rằng bài hát có màu sắc và phong cách giống Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kay-tran-sau-khi-roi-cong-ty-cua-son-tung-m-tp-post1375849.html

kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao