Kẻ bắt cóc cháu bé ở Bắc Ninh bị tụt huyết áp, đang cấp cứu trong viện

Sau khi bị tạm giữ tại cơ quan điều tra, nghi phạm Thu không ăn uống, sốc tinh thần và tụt huyết áp nên lực lượng chức năng phải đưa vào bệnh viện.

Rạng sáng 23/8, lực lượng chức năng đã đưa 2 nghi phạm Nguyễn Thị Thu (32 tuổi) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi, cùng quê Tuyên Quang) về trụ sở công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Tại đây, do bị sốc tinh thần kèm với việc không ăn uống nên nghi phạm nữ bị tụt huyết áp, phải đưa vào bệnh viện ổn định lại sức khỏe. Do vậy, tạm thời chưa thể lấy lời khai chi tiết của Thu.

Qua quá trình điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng Đặng Văn Bằng không liên quan đến việc Thu bắt cóc cháu bé. Thực tế, Thu khai nhận không phải bắt bé đi bán mà chỉ vì Thu từng có bầu với bạn trai, gần đây người yêu có hỏi con đâu nhưng vì sảy thai nên Thu đã tìm và bắt giữ một đứa bé khoảng tuổi con mình, mang qua gặp gia đình người yêu với mong muốn được tổ chức lễ cưới.

Kẻ bắt cóc cháu bé ở Bắc Ninh bị tụt huyết áp, đang cấp cứu trong viện-1
Nghi phạm Nguyễn Thị Thu tại cơ quan điều tra

Theo đó, sau khi bắt cóc được cháu Nguyễn Cao Gia Bảo chiều tối 21/8, Thu đưa cháu bé về phòng trọ của mình ở phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh cho cháu ăn uống, thay đồ khác để tránh bị phát hiện.

Sáng 22/8, Thu dùng xe máy đưa cháu bé về nhà bạn trai ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang để gặp gia đình người yêu. Tối ngày 22/8, bằng nghiệp vụ điều tra cùng sự hỗ trợ của người dân, Công an Tuyên Quang phối hợp cùng Công an TP. Bắc Ninh đã tìm được cháu bé tại nhà bạn trai Thu.

Trước đó, chiều 21/8, sau khi đón con từ trường về, anh Nguyễn Văn Hưng đưa cháu bé ra chơi tại công viên Nguyễn Văn Cừ (Bắc Ninh). Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau khi quay đi làm việc riêng, anh Hưng đã không thấy cháu Bảo đâu nên đã gọi điện báo gia đình và lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé.

Nhiều người dân xung quanh cũng giúp gia đình tìm kiếm cháu suốt từ đêm đến sáng 22/8. Đồng thời, Công an TP. Bắc Ninh phối hợp cùng Công an tỉnh Bắc Ninh và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an kết hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân tích cực tìm kiếm và giải cứu cháu bé.

Đến khoảng 21h tối ngày 22/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo tại Tuyên Quang và đưa về nhà an toàn.

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-bat-coc-chau-be-o-bac-ninh-bi-tut-huyet-ap-dang-cap-cuu-trong-vien-n-233295.html

bắt cóc trẻ em bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất