Kẻ đâm bạn gái 25 nhát: 'Em yêu đương mù quáng, dẫn đến hành động điên dại'

Trước khi ra tay đâm bạn gái 25 nhát ở Vương Thừa Vũ, Thành là "anh thợ cắt tóc". Dù đã chia tay nhưng nghi phạm Thành vẫn tỏ ra ghen tức khi biết chị P. quen biết người khác.

Sáng 15/1, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận với Vietnamnet đã bắt được nghi phạm đâm bạn gái cũ vào khuya 12/1.

Nghi phạm giết bạn gái cũ được các lực lượng nghiệp vụ bắt lúc 22h ngày 14/1, bước đầu xác định tên người này là Hoàng Văn Thành, quê tỉnh Thái Nguyên. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa đối tượng Thành và người yêu cũ.

Kẻ đâm bạn gái 25 nhát: Em yêu đương mù quáng, dẫn đến hành động điên dại-1

Thành tại cơ quan công an sau khi bị bắt

"Em yêu đương mù quáng, dẫn đến hành động điên dại"

Theo An Ninh Thủ Đô, tại đồn công an khi được hỏi động cơ sát hại chị P., Thành lí nhí đáp: “Em yêu đương mù quáng, dẫn đến hành động điên dại. Giờ em thấy mình quá sai khi hành xử với P. như vậy. Em hối hận lắm".

Thành làm nghề thợ cắt tóc ở phố Minh Khai, còn chị P. làm thợ nối mi và sơn móng chân, tay tại phố Vương Thừa Vũ.

Đêm 12/1, Thành lái xe máy đến đón chị P. ở phố Vương Thừa Vũ. Lúc này, Thành phát hiện chị P. đang đứng nói chuyện với anh D., ở Hà Nội, bạn trai mới của chị P. Thành hỏi anh D. là ai, chị P. nói đây là người yêu của mình.

Do bức xúc vì chị P. yêu người khác, Thành đã nảy sinh ý định sát hại người yêu cũ. Đối tượng bảo chị P. đứng đợi rồi phóng xe ra phố Hoàng Văn Thái mua một con dao gọt hoa quả. Sau khi mua dao, đối tượng giấu hung khí trong túi áo khoác, rồi quay lại phố Vương Thừa Vũ.

Kẻ đâm bạn gái 25 nhát: Em yêu đương mù quáng, dẫn đến hành động điên dại-2

Hình ảnh Thành ra tay sát hại bạn gái cũ giữa đêm khuya

Đến nơi, Thành vẫn thấy chị P. đang đứng nói chuyện với anh D. Thành tiếp tục hỏi chị P. về mối quan hệ giữa hai người là như thế nào? Chị P. không trả lời. Thành rút dao đâm liên tiếp vào người chị P. và dùng tay chân đấm đá vào mặt khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Anh D. thấy vậy can ngăn đã bị Thành đâm một nhát dao vào tay trái. Sau khi gây án, Thành vứt con dao tại hiện trường rồi bỏ trốn.

Do chiếc xe máy là xe Thành mượn của người bạn tên V.A, nên đối tượng đã lái xe sang một chung cư ở đường Nguyễn Lam (phường Phúc Đồng, quận Long Biên) rồi gửi xe trong hầm. Xong việc, Thành gọi cho V.A nói đã sát hại chị P. và bảo anh bạn sang hầm chung cư để lấy xe về.

Sau đó, đối tượng lẩn trốn ở khu vực phường Phúc Đồng, quận Long Biên và đến ngày 14/1 Thành đã đến CAQ Thanh Xuân đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Kẻ đâm bạn gái 25 nhát: Em yêu đương mù quáng, dẫn đến hành động điên dại-3

Đối tượng Hoàng Văn Thành trước khi bị bắt

Từng là anh thợ cắt tóc 'siêng' thả thính trên MXH

Trước khi sát hại bạn gái, trên trang cá nhân, người này thường xuyên đăng ảnh ăn uống, vui chơi, du lịch cùng bạn bè. Kèm theo những hình ảnh này hầu hết là các dòng trạng thái "thả thính".

Trong đó, phải kể đến: "Em đăng hình chỉ lấy tương tác, chứ không muốn làm tan nát trái tim ai"; "30 mùa khoai sọ, chưa một lần này nọ với ai"; "Son môi thì màu đỏ, cỏ thì màu xanh. Trời bắt đầu trở lạnh, mình yêu nhau dần đi em"...

Hiện tại, bên dưới các bài đăng được cho là của nghi phạm, cư dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ, liên tục để lại những bình luận bày tỏ sự bức xúc về hành vi của người này.

Kẻ đâm bạn gái 25 nhát: Em yêu đương mù quáng, dẫn đến hành động điên dại-4
Sau khi gây ra án mạng được ít phút, đối tượng đã đăng tải bức ảnh tình cảm từng chụp cùng với nạn nhân và dòng trạng thái như chưa có chuyện gì. (Ảnh chụp màn hình).

 

 Trước đó, đêm 12/1, một đôi nam nữ xảy ra xô xát trước số nhà 82 phố Vương Thừa Vũ (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân). Nam thanh niên vật ngã cô gái, dùng dao sát hại nạn nhân. Cô gái tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng rời hiện trường. Người dân xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không dám can ngăn do đối tượng quá manh động. Toàn bộ vụ án mạng được camera an ninh ghi lại.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-ke-dam-ban-gai-25-nhat-la-tho-cat-toc-sieng-tha-thinh-nhat-mxh-n-333804.html

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất