Kẻ đâm gục tài xế GrabBike ra đầu thú

Sau 8 ngày gây án, Lưu Ngọc Vỹ ra đầu thú. Đây là 1 trong 2 người đã tấn công tài xế GrabBike để cướp tài sản.

Ngày 27/7, một cán bộ điều tra Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết Lưu Ngọc Vỹ (17 tuổi, nghi phạm tấn công tài xế GrabBike) đã ra đầu thú sau 8 ngày lẩn trốn.

Kẻ đâm gục tài xế GrabBike ra đầu thú-1
Lưu Ngọc Vỹ (trái) và Giàng Seo Diu. Ảnh: Đ.X.

Đồng phạm của Vỹ là Giàng Seo Diu (18 tuổi, ở huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) bị bắt hôm 24/7 để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Một người khác là Nguyễn Văn Sơn (23 tuổi, ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) bị điều tra về hành vi không tố giác tội phạm.

Nạn nhân bị cướp tài sản là Nguyễn Văn Quyết (36 tuổi, tài xế GrabBike).

Theo lời khai của Giàng Seo Diu, rạng sáng 19/7, anh ta cùng Vỹ lên kế hoạch cướp tài sản để lấy tiền tiêu. Ban đầu, họ không có ý định giết người khi thuê anh Quyết chở từ Cầu Giấy đi huyện Gia Lâm.

Đến đoạn đê vắng người, Vỹ ôm tay anh Quyết nên nạn nhân chống cự. Nghi phạm này bảo Diu lấy con dao gấp đâm nạn nhân. Sau đó, Diu cùng Vỹ kéo anh Quyết vào bụi rậm.

Diu khai đã đâm nạn nhân 2 nhát, còn Vỹ tấn công nạn nhân ra sao thì anh ta không rõ. Hôm đó, ngoài lấy ví tiền, nhóm cướp mang xe máy của nạn nhân đi cầm cố, lấy tiền ăn chơi. Trong thời gian lẩn trốn, Diu không biết nạn nhân còn sống hay đã chết.

Theo kết quả giám định, anh Quyết bị một vết thương ở ngực phải, 2 vết thương ở lưng, một nhát đâm ở sống lưng phải và một vết thương ở cẳng tay trái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ke-dam-guc-tai-xe-grabbike-ra-dau-thu-post1111771.html

cướp tài sản tài xế

Tin tức mới nhất