Thiếu niên dùng gậy sắt phang bạn: Vẻ ngoài điển trai, gia đình điều kiện

Sau khi bị nhận hàng nghìn bình luận chỉ trích, công kích, thiếu niên này đã khóa Facebook cá nhân.

Liên quan đến vụ một thiếu niên dùng gậy sắt vụt liên tục vào đầu bạn ngay giữa đường ở Việt Trì, Phú Thọ, mới đây, cư dân mạng đã tìm ra danh tính cậu bé "côn đồ".

Thiếu niên dùng gậy sắt phang bạn: Vẻ ngoài điển trai, gia đình điều kiện-1
Facebook cá nhanh của nam thanh niên "côn đồ" nhanh chóng được cư dân mạng tìm thấy 

Theo đó, người này có tên là M., tên Facebook là M.C. Sau khi bị cư dân mạng vào bình luận chỉ trích, công kích, thanh niên đã nhanh tay khóa Facebook cá nhân. 

Qua những bức ảnh M. đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy, thiếu niên này sở hữu vẻ ngoài khá bảnh trai, sáng sủa, đeo kính trắng. Có thể nói anh chàng cũng được gọi là "hotboy" nhưng không ngờ lại có hành động đánh bạn tàn bạo khủng khiếp đến thế. 

Thiếu niên dùng gậy sắt phang bạn: Vẻ ngoài điển trai, gia đình điều kiện-2
Nhìn bề ngoài M. trông khá bảnh trai, thư sinh

Bên cạnh đó, trong một tin nhắn được cho là của M. gửi bạn gái còn tiết lộ sau khi đánh gãy chân, gãy tay nạn nhân, M. còn định "xử" luôn vì tội... ăn vạ. Cũng trong tin nhắn này, M. còn tiết lộ với bạn gái sẽ "bảo mẹ ném tiền cho nạn nhân chết trong nhà luôn, bo luôn thêm tiền làm đám tang vì cái tội chọc điên thần kinh anh".

Qua đó chứng tỏ, gia đình M. có lẽ cũng có điều kiện nên nam thanh niên mới nghĩ đến việc đem tiền ra "ném" như thế. 

Thiếu niên dùng gậy sắt phang bạn: Vẻ ngoài điển trai, gia đình điều kiện-3
Tin nhắn M. tiết lộ với bạn gái định "xử" luôn nạn nhân 

Trước đó, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh M. cầm gậy sắt vụt liên tiếp vào đầu cũng như giật tóc, đấm vào mặt một cậu bạn. Sau đó, M. còn dùng chân đá liên tiếp vào mặt và mắng chửi nạn nhân bằng những từ ngữ vô văn hóa. 

Nạn nhân bị đánh dường như không phản kháng, chỉ ôm đầu chịu trận và xin M. tha nhưng M. không chịu mà còn đánh mạnh hơn. Những cú đánh như trời giáng khiến nhiều người không dám xem hết clip do quá sợ hãi. 


Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên hành hung bạn dã man

Điều đáng lên án chính là nhóm người xung quanh không hề căn ngăn mà còn vô cùng khoái chí, cổ vũ bạo lực và dùng điện thoại quay lại. 

Vụ hành hung chỉ dừng lại khi có người dân đang đi tới, người bạn của đối tượng gọi hắn: "M. ơi, đi thôi, có người đang đi đến". 

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn trên khắp các trang MXH.

HT
Theo Vietnamnet


Phú Thọ đánh bạn hành hung

Tin tức mới nhất