Kế hoạch 'rải thính' 12 chàng trai Hoàng đạo sẽ thất bại nếu phạm tối kị

Những điều tối kị chắc chắn sẽ khiến kế hoạch “rải thính” của bạn thất bại thảm hại, thậm chí còn khiến chàng trai của bạn cách xa bạn hơn.

Bạch Dương

Làm cho anh ấy cáu với những câu hỏi thiếu muối lặp đi lặp lại, Bạch Dương khá nóng tính và thiếu kiên nhẫn về mặt cảm xúc đấy.

Kế hoạch rải thính 12 chàng trai Hoàng đạo sẽ thất bại nếu phạm tối kị-1

Kim Ngưu

Làm một cục gạch thứ hai, hai cục gạch ngại ngùng sẽ không bao giờ đến gần với nhau. Thế nên hãy chủ động hơn một chút với các chàng trai Kim Ngưu bạn nhé.

Song Tử

Tỏ vẻ kiêu kỳ của một công chúa, sợ xấu, ngại nắng, bla bla… Bạn sẽ làm anh ấy thấy mệt mỏi và khó gần.

Cự Giải

Đừng quá “nhớt” hay ngốc nghếch một cách có chủ ý, các chàng trai Cự Giải đủ tinh tế để phân biệt thật - giả. Nếu bạn để anh ấy biết bạn “diễn” quá, bạn sẽ bị phớt lờ nhanh chóng.

Kế hoạch rải thính 12 chàng trai Hoàng đạo sẽ thất bại nếu phạm tối kị-2

Sư Tử

Sư Tử cũng ghét sự giải tạo, vì thế nếu bạn “vuốt đuôi” anh ấy mọi lúc mọi nơi, bạn không những không làm anh ấy hài lòng mà còn gây ra sự khó chịu nữa kìa.

Xử Nữ

Lẫn vào đám đông những cô gái lượn lờ xung quanh tán dương anh ấy, rồi anh ấy sẽ chẳng nhớ nổi bạn là ai nữa.

Ngoài ra, chứng tỏ mình thông minh không có nghĩa là lúc nào cũng “Em biết em biết”, có cá tính không đồng nghĩa với việc “Không được thế này, với em là phải như thế kia”… Anh ấy sẽ thấy bạn tự tôn và thùng rỗng kêu to.

Thiên Bình

“Cô ấy là ai?” “Ai gọi cho anh vậy?”, “Anh đi đâu, với ai, làm gì?”, những câu hỏi đậm mùi ghen tuông và kiểm soát sẽ làm anh ấy phát sợ.

Kế hoạch rải thính 12 chàng trai Hoàng đạo sẽ thất bại nếu phạm tối kị-3

Thần Nông

Bạn làm anh ấy mệt mỏi thật sự khi lo lắng quá mức về ngoại hình của mình. Cái kiểu không thể ra đường nếu chưa thoa son, chưa diện váy, chưa thoa kem… sẽ khiến Thần Nông bỏ chạy ngay.

Nhân Mã

Im lìm, đế anh ấy độc thoại -  bạn đang tự biến mình thành một cô nàng nhạt nhẽo trong mắt anh ấy, không một chàng trai Nhân Mã nào thích một cô gái nhạt nhẽo và quá kiệm lời.

Ma Kết

Các chàng trai Ma Kết “ghê gớm” lắm, với họ sự giả tạo là bằng chứng tỏ rõ sự thiếu muối của một cô gái. Đừng để áp lực về khái niệm thông minh, năng động biến bạn thành một hình nhân khô cứng và miễn cưỡng.

Kế hoạch rải thính 12 chàng trai Hoàng đạo sẽ thất bại nếu phạm tối kị-4

Bảo Bình

Bảo Bình rất cá tính, nhưng trong tình cảm lại khá dè dặt. Nếu bạn tấn công dồn dập sẽ gây phản tác dụng, khiến anh chàng nhút nhát này chạy mất dép.

Song Ngư

Mang cuộc sống u buồn của bạn chia sẻ với anh ấy chỉ làm cuộc sống vốn đã khép kín của anh ấy thêm tối tăm mà thôi. Các chàng trai Song Ngư chỉ thích cuộc sống suôn sẻ màu hồng thôi, vì thế hãy là một cô gái lạc quan và tích cực nhé, bạn sẽ có được trái tim anh ấy!

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ke-hoach-rai-thinh-12-chang-trai-hoang-dao-se-that-bai-neu-ban-pham-cac-dieu-toi-ki-nay-post1300482.tpo

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao