'Kẻ Hủy Diệt' Seo In Guk tự nhận mình có gương mặt kỳ quặc và xấu xí

Những chia sẻ của Seo In Guk về ngoại hình của mình đã nhận phải sự phản ứng kịch liệt từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Bên cạnh phim Doom at Your Service (Tựa Việt: Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi) đang phát sóng, sắp tới phim điện ảnh Pipeline của Seo In Guk cũng sẽ được công chiếu.

Kẻ Hủy Diệt Seo In Guk tự nhận mình có gương mặt kỳ quặc và xấu xí-1

Vừa qua, để quảng bá cho bộ phim mới, nam diễn viên đã có buổi họp báo online cùng với đạo diễn và dàn cast của phim

Trong buổi họp báo, đạo diễn Yoo Ha chia sẻ đánh giá về ngoại hình của Seo In Guk. Ông nói: 'In Guk không có một vẻ ngoài đẹp trai điển hình mà ai trong chúng ta cũng có thể cảm thán ngay khi vừa nhìn thấy. Thế nhưng, gương mặt ca anh ấy có một sức hút rất đặc biệt. Tôi đã bị cuốn vào sức hút ấy ngay trong lần đầu gặp gỡ In Guk'. 

Không phải chỉ mình đạo diễn Yoo Ha mà nhiều khán giả cũng đồng cảm với suy nghĩ này. Khi Seo In Guk mới debut, anh từng gây tranh cãi vì gương mặt không đẹp trai kiểu chuẩn mực người Hàn yêu thích. Để có được thành công như ngày hôm nay, Seo In Guk đã cố gắng rất nhiều. 

Kẻ Hủy Diệt Seo In Guk tự nhận mình có gương mặt kỳ quặc và xấu xí-2
Hình ảnh cũ của Seo In Guk

Nghe đạo diễn Yoo Ha nói vậy, Kẻ Hủy Diệt không buồn mà còn thừa nhận mình cũng có chung suy nghĩ: "Đôi khi nhìn chính mình trong gương, tôi cảm thấy 'mình cũng đẹp trai đó chứ?', nhưng cũng có nhiều lúc tôi lại thấy mình xấu xí. 

Tôi nghĩ lý do đạo diễn Yoo Ha chọn mình vào phim Pipeline cũng vì ưa thích ngoại hình kỳ quặc ca tôi nữa. Anh ấy nói tôi có 1 kiểu gương mặt có thể hút lấy ánh mắt ca người khác ngay. Tôi thấy rất biết ơn khi nghe anh ấy nói như vậy".

Kẻ Hủy Diệt Seo In Guk tự nhận mình có gương mặt kỳ quặc và xấu xí-3

Mặc dù đã có những tranh cãi hay chê bai quanh ngoại hình của Seo In Guk khi anh còn là 1 tân binh của showbiz Hàn nhưng giờ đây, những chỉ trích đó đã không còn.

Seo In Guk ngày càng phát huy được sức hút của riêng mình và nhận được tình cảm từ đông đảo khán giả. 

Khi nghe Seo In Guk tự chê bai ngoại hình của mình, netizen Hàn đã để lại những comment: 

"Anh ấy đang nói cái gì vậy? Ngoại hình như thế mà còn gọi là xấu ư?"

"Thật kỳ cục, sao anh ấy có thể nói như vậy trong khi sở hữu vẻ điển trai đó chứ?" 

"Bây giờ anh có thể đi soi gương lại rồi hãy nói tiếp nhé"

"Anh có muốn tôi cho anh thấy thế nào là gương mặt xấu xí thật sự không?"

"Tất cả những gì anh ấy nên làm ngay bây giờ là xuống đường, dạo một vòng và chỉ cần 1 phút là ảnh sẽ nhận ra ảnh đẹp trai cỡ nào"  

Kẻ Hủy Diệt Seo In Guk tự nhận mình có gương mặt kỳ quặc và xấu xí-4Kẻ Hủy Diệt Seo In Guk tự nhận mình có gương mặt kỳ quặc và xấu xí-5Kẻ Hủy Diệt Seo In Guk tự nhận mình có gương mặt kỳ quặc và xấu xí-6
Loạt ảnh đẹp trai đến trụy tim của "Kẻ Hủy Diệt".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ke-huy-diet-seo-in-guk-gay-choang-khi-tu-nhan-minh-co-guong-mat-ky-quac-va-xau-xi-2149447.html

Seo In Guk

Tin tức mới nhất