Kẻ lạ mặt vô tư sống trong nhà hơn một tháng trời mà cô gái trẻ không hề hay biết

Một cô gái trẻ ở Milton Keynes, Anh đã vô cùng kinh hoàng khi phát hiện ra một gã đàn ông lạ mặt ở trong nhà kho của mình hơn một tháng trời.

Cô Heather Bradley, 24 tuổi, sống tại Wolverton, Milton Keynes, nước Anh. Mới đây, cô đã vô tình phát hiện ra có kẻ đột nhập khi kê một chiếc bàn trước cửa nhà kho. Sáng hôm sau, chiếc bàn này đã bị chuyển đi chỗ khác.

Cô Heather đã kịp chụp lại chân dung kẻ đột nhập, trước khi hắn bỏ chạy.

Được biết, kẻ đột nhập là một người đàn ông da đen 30 tuổi. Anh ta nói rằng đã bị mất nhà, và trở thành người vô gia cư sau khi bị bạn gái tống cổ ra đường.

Sau khi leo qua hàng rào để lọt vào nhà cô Heather, người đàn ông này thậm chí còn mang được cả một tấm nệm vào nhà kho để ăn ở lâu dài tại đó.

Thế nhưng, kẻ đột nhập này rất thiếu ý thức khi xả rác bừa bãi trong nhà kho của cô Heather, cũng như vứt đầy các đầu thuốc lá, lon bia, đồ hộp… ra khoảng vườn xung quanh.

Heather Bradley - chủ nhân của ngôi nhà đã bị đột nhập một cách táo tợn.

Cô Heather cho biết: "Chắc chắn anh ta đã ở đó rất lâu, vì bây giờ mùi hôi thối bốc lên thật khủng khiếp. Anh ta ăn ở, hút thuốc, uống bia và xả rác bừa bãi trong vườn của tôi. Thậm chí, anh ta còn đi vệ sinh ra những tờ báo rồi vứt luôn trong vườn. Điều đó vô cùng thiếu tôn trọng!"

Khi bị phát hiện, anh ta vội vàng chạy trốn, và vừa chạy vừa gọi với lại: "Tôi không nên ở đây."

Ngay sau đó, cô Heather đã trang bị thêm khóa cho hàng rào và nhà kho, đồng thời báo cho cảnh sát về vụ việc. Hiện, cô vẫn rất sợ hãi và nghi ngờ người đàn ông đó có thể quay trở lại.

Bên trong nhà kho, nơi người đàn ông lạ đã sống hơn một tháng trời.

Kẻ đột nhập vô tư xả rác bừa bãi trong khu vườn nhà cô Heather
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao