Kẻ ném điện thoại vào mặt nữ ca sĩ: 'Tôi nghĩ làm như vậy sẽ... rất vui'

Cảnh sát New York (Mỹ) đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi là người ném điện thoại vào mặt nữ ca sĩ Bebe Rexha khi cô đang biểu diễn. Sự việc khiến Bebe bị thương và phải đi khâu 3 mũi.

Sự việc xảy ra vào tối chủ nhật vừa qua khi Bebe Rexha đang biểu diễn trong một đêm nhạc ở thành phố New York (Mỹ). Ngay sau sự việc, Bebe Rexha đã được các cộng sự đưa tới bệnh viện, tại đây, cô đã phải khâu 3 mũi vì cú va chạm gây ra vết rách trên vùng mặt.

Người ném điện thoại lên sân khấu khiến Bebe Rexha bị thương nhanh chóng được cảnh sát tìm ra. Đó là một người đàn ông 27 tuổi có tên Nicolas Malvagna. Người đàn ông này đang phải đối diện với các tội danh như tấn công gây thương tích và quấy rối gây nguy hại.

Kẻ ném điện thoại vào mặt nữ ca sĩ: Tôi nghĩ làm như vậy sẽ... rất vui-1
Bebe Rexha đã phải khâu 3 mũi (Ảnh: New York Post).

Kẻ ném điện thoại vào mặt nữ ca sĩ: Tôi nghĩ làm như vậy sẽ... rất vui-2
Bebe Rexha chưa lên tiếng bình luận về vụ việc (Ảnh: New York Post).

Theo lời khai ban đầu với phía cảnh sát, Nicolas Malvagna cho biết anh ta ném điện thoại về phía nữ ca sĩ Bebe Rexha vì nghĩ rằng "làm như vậy sẽ rất vui": "Tôi muốn thử xem liệu mình có thể ném điện thoại trúng vào cô ấy hay không, tôi làm việc ấy khi buổi trình diễn đã gần đi đến kết thúc, tôi nghĩ làm như vậy sẽ rất vui".

Sau khi đưa ra lời khai với cảnh sát, Malvagna được thả tự do mà không cần nộp tiền bảo lãnh. Hiện tại, phía tòa án yêu cầu Malvagna phải tránh xa nữ ca sĩ Bebe Rexha trong quá trình sự việc tiếp tục được điều tra.

Một khán giả có tên Brian Good (48 tuổi) đã chia sẻ thông tin với tờ tin tức New York Post về sự việc: "Bebe biểu diễn rất ấn tượng, khi buổi biểu diễn gần đi tới kết thúc, ai đó đã ném một chiếc điện thoại trúng vào mặt cô ấy.

Cô ấy đau đớn, lảo đảo, rồi quỵ ngã trên sân khấu. Các nhân viên trong hậu trường chạy ra sân khấu để hỗ trợ Bebe. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại địa điểm tổ chức biểu diễn, còn các khán giả lần lượt ra về, tôi thấy có cả xe cấp cứu xuất hiện".

Kẻ ném điện thoại vào mặt nữ ca sĩ: Tôi nghĩ làm như vậy sẽ... rất vui-3
Người ném điện thoại lên sân khấu khiến Bebe Rexha bị thương là một người đàn ông 27 tuổi có tên Nicolas Malvagna.

Kẻ ném điện thoại vào mặt nữ ca sĩ: Tôi nghĩ làm như vậy sẽ... rất vui-4
Nữ ca sĩ Bebe Rexha (Ảnh: New York Post).

Bebe Rexha đã bị chiếc điện thoại đập trúng vào mắt trái. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng bình luận về vụ việc. Dù vậy, cô đã đăng tải một bức ảnh cho thấy gương mặt bị thương của mình. Trong đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Bebe Rexha chỉ viết ngắn gọn: "Tôi ổn".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ke-nem-dien-thoai-vao-mat-nu-ca-si-toi-nghi-lam-nhu-vay-se-rat-vui-20230621140922484.htm

tai nạn sân khấu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao