Kẻ thù không đội trời chung của làng giải trí Hoa ngữ: Tố Lâm Tâm Như ăn cắp, chê bai Dương Mịch, Mã Tư Thuần diễn dở

Rất nhiều người phẫn nộ vì tính cách chanh chua, đàn bà của Vu Chính và cho rằng, chỉ vì muốn gây sự chú ý mà anh không tiếc lời chà đạp người khác.

Chê bai Dương Mịch, Mã Tư Thuần diễn dở

Sau khi được Vu Chính chọn vào vai nữ chính trong Cung tỏa tâm ngọc, sự nghiệp của Dương Mịch có bước chuyển mình. Cung tỏa tâm ngọc đã đưa tên tuổi của cô lên hàng diễn viên tên tuổi.

Kẻ thù không đội trời chung của làng giải trí Hoa ngữ: Tố Lâm Tâm Như ăn cắp, chê bai Dương Mịch, Mã Tư Thuần diễn dở-1

Tháng 07/2013, có tin đồn cho rằng Viên San San chuẩn bị tham gia Tiểu Thời Đại 3 - dự án có 2 phần phim trước do Dương Mịch đóng chính. Ngay lập tức, Vu Chính bóng gió trên trang cá nhân: "Mong tác giả của tin đồn ác ý này ngừng tay. Viên San San không phải là mẫu người tiếp nhận mấy loại phim chẳng ra sao".

Anh cũng ám chỉ Dương Mịch, diễn viên chính của 2 phần Tiểu Thời Đại trước toàn nhận những bộ phim không chất lượng. Đáp lại, mỹ nhân họ Dương cũng thẳng thắn cho biết: "Nếu như là người đàng hoàng thì làm sao sợ người khác chửi bới và vu oan chứ".

Mới đây, Vu Chính chia sẻ câu chuyện về một nữ diễn viên có thái độ trịch thượng, nhờ anh đánh giá diễn xuất nhưng không chịu tiếp thu, phản ứng thái quá khi bị chê. Khán giả cho rằng Vu Chính đang mỉa mai Mã Tư Thuần.

Kẻ thù không đội trời chung của làng giải trí Hoa ngữ: Tố Lâm Tâm Như ăn cắp, chê bai Dương Mịch, Mã Tư Thuần diễn dở-2

"Có một nữ diễn viên thật khôi hài, chủ động nhờ tôi xem phim điện ảnh mới của cô ấy để nhận xét. Tôi thấy bộ phim dở, diễn xuất của cô ấy cũng kém cỏi, vì vậy tôi nghiêm túc đưa ra lời bình luận. Kết quả là cô ấy trả lại tôi tiền vé xem phim", Vu Chính chia sẻ.

Một số khán giả cho rằng Vu Chính đánh giá không khách quan. Biên kịch này chê bai nhiều diễn viên khác nhưng lại hết lòng bảo vệ "gà cưng" Ngô Cẩn Ngôn dù diễn xuất của cô bị ném đá.

Chê Châu Tấn già

Năm 2018, Vu Chính có phát ngôn đầy tranh cãi liên quan đến phim Hậu cung Như Ý truyện. Trong đoạn ghi âm trao đổi cùng đồng nghiệp bị rò rỉ, biên kịch Tân thần điêu đại hiệp tỏ rõ ý khinh thường vai diễn mới của Châu Tấn.

"Châu Tấn già rồi, hãy nhìn mặt cô ấy đi. Thời gian đúng là không chừa một ai. Có chăng Đổng Khiết đẹp hơn chút", biên kịch này buông lời chê bai.

Kẻ thù không đội trời chung của làng giải trí Hoa ngữ: Tố Lâm Tâm Như ăn cắp, chê bai Dương Mịch, Mã Tư Thuần diễn dở-3

"Tôi quay mười mấy bộ phim về triều nhà Thanh. Ê-kíp này làm phim gặp tôi là gặp phải quỷ rồi", Vu Chính mạnh miệng. Theo biên kịch, trang phục, phụ kiện dàn phi tử Càn Long trong phim đều rẻ tiền.

"Hãy nhìn kỹ mà xem, không hiểu họ đội cái gì trên người. Đoàn phim này nghèo quá rồi, thật rẻ tiền. Cảnh dàn phi tử, nương nương ngồi cạnh nhau mà lại cho cảm giác chẳng khác gì gái lầu xanh ngồi nơi kỹ viện", Vu Chính so sánh.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người lên tiếng mắng chửi Vu Chính. "Tốt nhất Vu Chính nên chăm chỉ học hỏi viết kịch bản thay vì nói lung tung", một cư dân mạng bức xúc.

Trở mặt với Trần Hiểu

Trần Hiểu được khán giả đặc biệt yêu mến khi sánh vai cùng Triệu Lệ Dĩnh trong tác phẩm truyền hình Lục Trinh truyền kỳ của biên kịch họ Vu. Kể từ đó, nam tài tử sinh năm 1987 liên tục góp mặt trong các dự án sau này của Vu Chính như Vân Trung Ca, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Tân Thần Điêu Đại Hiệp

Kẻ thù không đội trời chung của làng giải trí Hoa ngữ: Tố Lâm Tâm Như ăn cắp, chê bai Dương Mịch, Mã Tư Thuần diễn dở-4

Năm 2018, nữ chính Diên Hi công lược là Ngô Cẩn Ngôn tự nhận mình có ngoại hình khá giống Trần Hiểu. Sau đó cô bị fan Trần Hiểu tố là muốn lợi dụng anh quảng bá cho phim. Vu Chính đã lập tức vào cuộc, đăng bài bôi đen nhân cách ông xã của Trần Nghiên Hy.

Cụ thể, Vu Chính tố Trần Hiểu thường xuyên ra yêu sách, nữ chính trong phim muốn chọn ai cũng phải theo ý của anh. Anh còn chỉ trích nam diễn viên năm đó không muốn nhận dự án Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn vì chê thù lao thấp, đắc tội với đạo diễn, chính anh là người ra mặt xin lỗi giữ vai cho Trần Hiểu.

Bài viết này của biên kịch đình đám xứ Trung đã nhân phải "cơn mưa gạch đá" đến từ cư dân mạng. Nhiều người chỉ ra rằng, đích thân đạo diễn Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đến tìm Trần Hiểu và anh vui vẻ nhận lời, chưa từng nề hà đến thù lao.

Tố Lâm Tâm Như ăn cắp

Năm 2010, Lâm Tâm Như tham gia dự án Mỹ nhân tâm kế của biên kịch nổi tiếng Trung Quốc Vu Chính. Đây cũng là bộ phim giúp nữ diễn viên thành công vang dội tại thị trường Đại Lục sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên đến cuối năm 2010, Vu Chính và Lâm Tâm Như bất ngờ trở mặt nhau vì tác phẩm Khuynh thế hoàng phi. Biên kịch xứ Trung từng lên trang cá nhân để ám chỉ việc nữ diễn viên "ăn cắp" tác phẩm của mình: "Lòng khó chịu vì có người ăn cắp tác phẩm của mình, còn dám nói chính họ là đội ngũ gốc".

Kẻ thù không đội trời chung của làng giải trí Hoa ngữ: Tố Lâm Tâm Như ăn cắp, chê bai Dương Mịch, Mã Tư Thuần diễn dở-5

Nguyên nhân khiến anh khó chịu là vì Lâm Tâm Như tranh thủ độ hot của Mỹ nhân tâm kế để cho ra mắt bộ phim mới là Khuynh thế hoàng phi -  tác phẩm mà Vu Chính cũng rất muốn giành quyền chế tác.

"Biên kịch vàng" xứ Trung không ngần ngại đem tuổi tác ra để chê bai Lâm Tâm Như "cưa sừng làm nghé": "Đừng có nhai đi nhai lại mỹ nhân của tôi như thế, đều bị cô nhai đến già cỗi rồi".

Bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng không phải dạng vừa khi công khai chỉ trích lại họ Vu trên trang cá nhân: "Luôn miệng nói là bạn bè. Hóa ra cũng chỉ là cho quan phóng hỏa, không cho dân chúng thắp đèn (chỉ bản thân mình được làm, người khác không được làm)".

Đổ lỗi Đồng Lệ Á thất hứa

Thành công của Cung tỏa tâm ngọc cũng làm nên danh tiếng cho Đồng Lệ Á. Dù chỉ là vai thứ nhưng nhan sắc và tài năng của cô vẫn được khán giả đón nhận và yêu thích hơn sau dự án này.

Kẻ thù không đội trời chung của làng giải trí Hoa ngữ: Tố Lâm Tâm Như ăn cắp, chê bai Dương Mịch, Mã Tư Thuần diễn dở-6

Đến năm 2011, Vu Chính bắt tay làm Cung tỏa châu liêm với vai nam chính dành cho Hà Thịnh Minh - người từng tham gia vào Cung tỏa tâm ngọc. Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong cũng xuất hiện trong phần phim này với vai khách mời. Tuy nhiên Đồng Lệ Á lại không góp mặt, còn vai nữ chính lại giao cho Viên San San - một gương mặt còn khá vô danh vào thời điểm bấy giờ.

Vu Chính đã lên tiếng chỉ trích Đồng Lệ Á thất hứa khi từ chối đóng Cung tỏa châu liêm dù đã nhân vai. Thế nên anh phải nhờ đến Viên San San thế vai.

Nghe tin này, "mỹ nữ Tân Cương" liền khẳng định mình chưa từng nhận được lời đề nghị diễn vai chính.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chinh-ke-thu-khong-doi-troi-chung-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-n-203260.html

Mã Tư Thuần vu chính Dương Mịch Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao