'Kẻ thù' năm xưa hóa ra vẫn được Hồ Ngọc Hà theo dõi

Từng xảy ra hiềm khích nên việc Hồ Ngọc Hà vẫn theo dõi người này khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, dân mạng phát hiện Fanpage 5,7 triệu lượt theo dõi của Hồ Ngọc Hà bật "follow" Minh Hằng. Điều này khiến nhiều người bất ngờ, bởi 2 mỹ nhân được cho là đã "cạch mặt" từ lâu.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng Fanpage Hà Hồ đã quên "hủy theo dõi" Minh Hằng sau ồn ào năm xưa. Được biết Fanpage này không chỉ có Hồ Ngọc Hà điều hành, mà còn có cả đội ngũ admin.

Kẻ thù năm xưa hóa ra vẫn được Hồ Ngọc Hà theo dõi-1
Fanpage Hà Hồ vẫn đang "theo dõi" Minh Hằng.

Trong quá khứ, Hà Hồ và Minh Hằng có mối quan hệ khá thân thiết, với rất nhiều ảnh chụp chung. Tuy nhiên, tình chị em đã rạn nứt vào năm 2017.

Cụ thể, giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng xảy ra vụ ồn ào chấn động showbiz khi cả hai cùng nhận được lời mời ngồi ghế nóng The Face. 

Mặc dù rất hào hứng khi được mời làm huấn luyện viên, tuy nhiên Minh Hằng cho biết đành từ chối tham gia vào phút cuối do có sự can thiệp của một đàn chị trong nghề. Đàn chị này đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc với tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

Trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca Một Vòng Trái Đất rơi nước mắt xác nhận người "chèn ép" mình là Hồ Ngọc Hà. Giữa thời điểm nóng, người tình Kim Lý giữ im lặng. 

Kẻ thù năm xưa hóa ra vẫn được Hồ Ngọc Hà theo dõi-2
Kẻ thù năm xưa hóa ra vẫn được Hồ Ngọc Hà theo dõi-3Kẻ thù năm xưa hóa ra vẫn được Hồ Ngọc Hà theo dõi-4Kẻ thù năm xưa hóa ra vẫn được Hồ Ngọc Hà theo dõi-5Kẻ thù năm xưa hóa ra vẫn được Hồ Ngọc Hà theo dõi-6
Cặp chị em một thời.

Đúng 1 năm sau, Hồ Ngọc Hà mới chính thức lên tiếng về scandal "chèn ép" đàn em. Nữ ca sĩ nhấn mạnh chưa từng giành giật cơ hội của ai nên ồn ào chèn ép là sai sự thật.

"Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật. Nhưng nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác.

Tôi đã làm việc với nhiều các đàn anh, đàn chị và đàn em. Tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào, thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có.

Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi", Hà Hồ khẳng định.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-thu-nam-xua-hoa-ra-van-duoc-ho-ngoc-ha-theo-doi-n-273953.html

Showbiz Việt Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao