'Kẻ thù truyền kiếp' không vỗ tay khi Hoàng Thùy làm vedette?

Thái độ khác biệt của Thùy Dương giữa dàn mẫu đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Những ngày qua, làng mốt Việt được phen xôn xao với scandal từ show diễn của NTK Chung Thanh Phong.

Ồn ào bắt nguồn từ một clip quay tại hậu trường show diễn, ghi lại cảnh Hoàng Thùy - Minh Tú đồng diễn vedette.

Đáng chú ý, một giọng nói lọt vào clip, chê bai và chửi tục: "Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau gì mấy má. M* mất dạy dễ sợ không". Qua chất giọng, dân mạng réo tên chân dài Thùy Dương.


Đoạn clip đang gây tranh cãi (Nguồn: The Face Fanpage).

Sự việc khiến Thùy Dương bị tấn công dữ dội trên MXH. Nhiều người cho rằng cô "hành xử kém duyên", "ghen ăn tức ở"... với đồng nghiệp. Được hỏi về ồn ào, phía chân dài từ chối trả lời truyền thông.

Tuy nhiên giữa thời điểm nóng, Minh Tú bất ngờ tiết lộ phía Thùy Dương đã liên hệ với cô để nói rõ lùm xùm, cho biết đôi bên vẫn vui vẻ.

Trong khi đó, phía Hoàng Thùy hiện vẫn hoàn toàn im lặng, dù cho phát ngôn chửi tục trong clip được cho là nhắm vào chân dài Thanh Hóa.

Kẻ thù truyền kiếp không vỗ tay khi Hoàng Thùy làm vedette?-1
Minh Tú tiết lộ Thùy Dương đã liên hệ với cô, đôi bên không có vấn đề gì.

Khi vụ việc còn nguyên sức nóng, chưa thực sự ngã ngũ, mới đây dân mạng bất ngờ "đào mộ" một clip liên quan đến Thùy Dương và Hoàng Thùy. Clip ghi lại cảnh kết show tại một buổi trình diễn cách đây 5 năm.

Xuất hiện ở vị trí vedette cuối đường băng cùng NTK, Hoàng Thùy và dàn mẫu đều hào hứng vỗ tay chúc mừng show diễn thành công.

Tuy nhiên ở phía sau, Thùy Dương không vỗ tay như bao chân dài bên cạnh. Phải một lúc sau cô mới vỗ tay, nhưng bị cho là khá gượng gạo.

Kẻ thù truyền kiếp không vỗ tay khi Hoàng Thùy làm vedette?-2
Thùy Dương gây chú ý với vẻ mặt lạnh lùng, không vỗ tay khi show diễn kết thúc.

Kẻ thù truyền kiếp không vỗ tay khi Hoàng Thùy làm vedette?-3
Một lúc sau chân dài mới vỗ tay, nhưng trông có vẻ khá gượng gạo.

Chưa rõ sự "lạnh lùng" của Thùy Dương có liên quan tới Hoàng Thùy hay không, nhưng anti-fans lại được thêm dịp công kích cô về thái độ.


Đoạn clip cũ của Thùy Dương bị "đào mộ".

Bên cạnh đó, dân mạng còn lật lại drama "Where's my Chanel?" cách đây không lâu. Khi ấy, chính chia sẻ của Thùy Dương trên livestream đã "châm ngòi" cho vụ lùm xùm chấn động làng mẫu.

Cô ám chỉ một Á hậu hống hách khi bị mất đồ và có hành vi xô đẩy mình. Trên trang cá nhân, khi đáp trả anti-fans, chân dài 9X cũng thường xuyên sử dụng biệt danh "Chè", "Á hậu Chè" để mỉa mai ai đó, trong khi biệt danh "Chè" hay "Chè đậu" gắn với Hoàng Thùy xưa nay.

Mặc dù phía Hoàng Thùy từ chối bàn luận sự việc, khiến câu chuyện với Thùy Dương chưa rõ tỏ, song nhiều người cho rằng Thùy Dương vốn đã không có thiện cảm với chân dài Thanh Hóa xưa nay.

Kẻ thù truyền kiếp không vỗ tay khi Hoàng Thùy làm vedette?-4
Thùy Dương trước nay vẫn được cho là có ấn tượng không tốt về Hoàng Thùy.

Albus
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao