Kể từ ngày mùng 1 tết dương lịch, 3 cung hoàng đạo đi một bước gặp quý nhân, tiền bạc không đếm xuể

Bước sang thời khắc năm 2020, những cung hoàng đạo có tên dưới đây được quý nhân gọi tên, tiền bạc đếm mỏi tay năm mới.

1. Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã được cho là cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2020 khi liên tiếp nhận tin vui về sự nghiệp, tiền bạc và tình duyên. Công việc như ý nhờ có quý nhân phù trợ, cấp trên hết lòng nâng đỡ nên bạn không những có tiền sáng lạn lại có cơ hội thăng quan tiến chức. Bắt đầu từ ngày mùng 1 tết dương lịch, sự nghiệp của bạn cực kì lên hương. Công việc kinh doanh liên tiếp nhận hợp đồng lớn, đầu năm đã đại thắng, đạt chỉ tiêu của cả năm. Cuối năm chỉ việc an nhàn tiền cũng vào đầy túi.

Kể từ ngày mùng 1 tết dương lịch, 3 cung hoàng đạo đi một bước gặp quý nhân, tiền bạc không đếm xuể-1

Tình duyên như ý khi bạn gặp được một nửa của đời mình. Đây là người bạn hết sức yêu thương, trân trọng và chắc chắn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ. 

2. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ăn nói dễ nghe, được lòng người đối diện nên đi đâu cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với đối tác làm ăn và gây thương nhớ với người khác phái. Bạn chính là tâm điểm chú ý nên may mắn lúc nào cũng ngập tràn. Bước sang năm 2020, tức là kể từ ngày mùng 1 tết dương lịch, bạn chắc chắn nhận về tin vui tiền bạc. Có thể là một lời nhận hợp đồng kí kết, hai là tin vui tiền thưởng tết âm tăng lên đáng kể. 

Kể từ ngày mùng 1 tết dương lịch, 3 cung hoàng đạo đi một bước gặp quý nhân, tiền bạc không đếm xuể-2

Tình yêu cũng hết sức như ý khi bạn đã thực sự được đối tượng bật đèn xanh. Chỉ cần bạn nhiệt tình thêm một chút nữa thì chắc chắc người ấy sẽ thuộc về bạn.

3. Xử Nữ (23/8- 22/9)

Xử Nữ đón năm mới với nhiều tin vui tiền bạc và sự nghiệp. Công việc hiện tại có cơ hội thăng tiến, có nhiều hợp đồng sẽ được kí kết sau ngày nghỉ tết dương này. Hơn nữa, là người có thâm niên trong lĩnh vực kinh doanh, bạn chắc chắn thu về món lợi hơn người khác nhờ tài năng ăn nói của mình, cũng như tài câu kéo khách. 

Kể từ ngày mùng 1 tết dương lịch, 3 cung hoàng đạo đi một bước gặp quý nhân, tiền bạc không đếm xuể-3

Chăm chỉ chịu khó là phương châm bạn luôn mang theo bên mình. Tình duyên cũng hết sức như ý khi bạn có người bạn tri kỉ, người bạn đời ủng hộ bạn trên mọi mặt trận. Năm mới chắc chắn rực rỡ và thành công ngoài mong đợi.

Thiên An (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-tu-ngay-mung-1-tet-duong-lich-3-cung-hoang-dao-di-mot-buoc-gap-quy-nhan-n-207138.html

12 Cung Hoàng Đạo tết dương lịch

Tin tức mới nhất