Kể từ sau Rằm tháng 4 nhuận, những con giáp phải hết sức cẩn thận kẻo thi phi ập đến

Sau Rằm tháng 4 nhuận là những ngày tháng vô cùng khó khăn về công việc và tiền bạc của 3 con giáp này.

TUỔI SỬU

Chuyện tình yêu của người tuổi Sửu không được như ý nhất là sau ngày Rằm tháng 4 âm lịch. Có vẻ như người thứ ba đã nhận ra điểm yếu của bạn nên cố tình xen vào câu chuyện này. Họ còn ngang nhiên thách thức bạn khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt, mâu thuẫn liên miên. Đó là lý do khiến tuổi Sửu mệt mỏi, chán nản, không thiết làm việc, hiệu quả kém, sức khỏe cũng sa sút. 

Kể từ sau Rằm tháng 4 nhuận, những con giáp phải hết sức cẩn thận kẻo thi phi ập đến-1

Sau ngày Rằm này phải cố gắng củng cố tinh thần, lấy lại phong độ vốn có nếu không thì tiền cũng mất mà tình cũng tan. Hơn nữa, ngoại hình tiều tụy khiến bạn bị điểm trừ. Phải cố gắng chỉn chu, tập tành để quyến rũ hơn nhé.

TUỔI MÙI

Không có tiền thì có thể nhờ vậy sự giúp đỡ của bạn bè vì bạn cũng từng là người rất nhiệt tình nên khó ai từ chối bạn. Nhưng có vẻ như tuổi Mùi thời gian này tài chính hao hụt nhiều đặc biệt công việc thua lỗ lớn, công việc hiện tại cũng không như ý, cấp trên mất niềm tin ở bạn. Điều này cũng chính là do bạn mà ra thôi. Cố chấp, bảo thủ, hay cãi sếp khiến cho tình cảm của bạn và cấp trên nhạt nhòa.

Kể từ sau Rằm tháng 4 nhuận, những con giáp phải hết sức cẩn thận kẻo thi phi ập đến-2

Tình yêu của bạn cũng có chút trục trặc, bạn sẽ cảm thấy khá đau đầu khi cứ liên tiếp đối diện với những tin đồn không hay trong hôn nhân. Nếu có thể thì nên ngồi lại nói chuyện rõ ràng để không mệt mỏi vì nhau thêm nữa. 

TUỔI DẬU

Dậu không may mắn khi có người khác nói xấu sau lưng làm cho cấp trên cũng hiểu lầm bạn, mất niềm tin với đồng nghiệp. Có lúc bạn cảm thấy chán nản, bất lực vì không thể tiếp tục phát huy khả năng của mình và dù có làm tốt thì đồng nghiệp cũng "dìm" hàng bạn.

Kể từ sau Rằm tháng 4 nhuận, những con giáp phải hết sức cẩn thận kẻo thi phi ập đến-3

Thời gian này bạn thực sự phải cho mình không gian riêng để nghỉ ngơi vì tình hình sức khỏe không khả quan đâu. Sau rằm tháng 4 âm lịch nếu có thời gian thì nên sắp xếp đi khám nhé. Để tình trạng bệnh nặng thêm sẽ khiến bạn cực kì mệt mỏi, công việc cũng không hiệu quả mà mọi việc cũng bị ảnh hưởng theo. Cứ làm việc chăm chỉ thì cấp trên sẽ nhận ra năng lực cũng như sự đam mê của bạn mà thôi, đừng quá áp lực và nặng đầu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Băng Băng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-tu-sau-ram-thang-4-nhuan-3-con-giap-lien-tiep-gap-thi-phi-n-224608.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất