Kể từ tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này bị vận xui vây hãm, làm gì cũng thất bại ê chề

3 con giáp dưới đây sắp phải đối đầu với sự xui xẻo ập tới trong tháng cô hồn.

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch hàng năm còn được gọi là tháng cô hồn. Đây là tháng khoảng thời gian các vong hồn nơi âm tào địa phủ được tự do trở về dương thế, dạo chơi chốn trần gian. Theo đó, trong tháng này con người rất dễ gặp xui xẻo do bị ma quỷ quấy nhiễu.

Tuổi Sửu

Kể từ tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này bị vận xui vây hãm, làm gì cũng thất bại ê chề-1

Nếu bạn là người thuộc tuổi Sửu thì cần phải đặc biệt chú ý trong tháng cô hồn này. Nguyên nhân là bởi tuổi Sửu cực kì xung khắc, âm khí bao quanh khiến cho chuyện làm ăn gặp nhiều rắc rối. Bạn cần thật cẩn thận đến những hợp đồng lớn, cẩn thận không bị lừa.

Cần tránh những mối quan hệ ngoài luồng nếu không rất dễ bị hãm hại, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Những người đã có con cần để mắt đến con cái nhiều hơn. Tránh đưa trẻ nhỏ ra đường vào buổi tối, nếu không rất dễ bị “bắt mất vía”.

Tuổi Tỵ

Kể từ tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này bị vận xui vây hãm, làm gì cũng thất bại ê chề-2

Trong tháng này, tuổi Tỵ cần chú ý việc đi lại, tham gia giao thông cẩn thận. Bạn không được lái xe trong lúc say rượu nếu không hậu quả thật khó lường. Trong tháng cô hồn, tuổi Tỵ có hạn rất nặng về xe cộ. Vì vậy, bạn cần lưu tâm không chỉ cho bản thân mà cả gia đình của mình nữa.

Cần tránh cho vay tiền vì tháng này dự báo tuổi Tỵ ít thu lời mà còn mất mát tiền của. Bạn cần biết từ chối với những mối quan hệ xã giao. Không nên ai hỏi cũng đồng ý cho vay. Cứ như vậy, sẽ tán gia bại sản lúc nào không hay đó.

Tuổi Hợi

Kể từ tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này bị vận xui vây hãm, làm gì cũng thất bại ê chề-3

Tháng 7 âm lịch là tháng xui xẻo nhất trong năm với những người tuổi Hợi. Bạn cần cẩn trọng bạn bè xấu sẽ hại mình. Không nên quá tin tưởng mà kể hết bất cứ bí mật nào của bản thân. Bạn sẽ rất dễ bị đâm sau lưng nếu tin người thái quá như vậy.

Người tuổi Hợi còn phải đối mặt với sự sa sút về sức khoẻ. Việc sinh hoạt, ăn ngủ không điều độ cộng với sự không thuận lợi trong công việc dễ khiến con giáp này bị căng thẳng, ảnh hưởng tới sức khoẻ.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-lam-gi-cung-that-bai-e-che-trong-thang-co-hon-n-190887.html

12 Con Giáp tháng cô hồn

Tin tức mới nhất