Kể từ tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên phơi phới

3 con giáp dưới đây sẽ đổi vận trong tháng 9 âm lịch, tiền bạc dồi dào, tình duyên viên mãn.

Tuổi Dần

Kể từ tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên phơi phới-1

Sau tháng 8 âm lịch đen đủi, tuổi Dần bắt đầu bước vào giai đoạn thăng hoa. Từ tháng 9, vận số của họ ngày càng vượng phát. Con giáp này sẽ cực kỳ dồi dào tiền bạc, có nhiều cơ hội làm ăn và kinh doanh hấp dẫn do các đối tác mời gọi.

Tuổi Dần cũng khá vượng vận quý nhân, mọi nỗ lực hết mình của họ trong suốt 8 tháng đầu năm đều đã được cấp trên ghi nhận và khẳng định. Thời gian tới, rất có thể họ sẽ được đề bạt hoặc thuyên chuyển đến những bộ phận phù hợp với sở trường của bản thân hơn nữa.

Các con giáp tuổi Dần độc thân sẽ có cơ hội tìm được người tình như ý. Với những ai đã có người thương càng hạnh phúc trong tình yêu với nửa kia đồng điệu cả về thể xác và tâm hồn.

Tuổi Mùi

Kể từ tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên phơi phới-2

Bước sang tháng 9 âm lịch, tuổi Mùi rất có duyên với tiền bạc, tài chính. Những người cầm tinh con Dê sẽ vượng vận tài lộc, hay được Thần tài gõ cửa thường xuyên.

Trong thời gian tới, con giáp này còn gặp được quý nhân, đặc biệt là người khác giới. Rất có thể họ sẽ kiếm được những khoản thu hậu hĩnh từ các nghề tay trái. Càng liều lĩnh, mạo hiểm cơ hội làm giàu của họ càng rực rỡ.

Các con giáp tuổi Mùi độc thân sẽ vô cùng vượng vận đào hoa trong tháng này, rất có khả năng, họ sẽ gặp được người tình trong mộng một cách tình cờ. Những anh chàng/ cô nàng cầm tinh con Dê đã có người thương sẽ bất ngờ được người ấy cầu hôn lãng mạn, bước vào giai đoạn thăng hoa.

Tuổi Hợi

Kể từ tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên phơi phới-3

Nhờ được cát tinh chiếu mệnh và đặc biệt là được tiền bối giúp đỡ, từ tháng 9 âm lịch, tuổi Hợi rất may mắn, rủng rỉnh tiền bạc và thoải mái chi tiêu. Nhiều khả năng họ sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc đề bạt lên những vị trí cao và ổn định hơn, giúp công việc gặp nhiều thuận lợi, hoạn lộ hanh thông. 

Nếu năng đi chùa hoặc tích cực làm việc thiện, chắc chắn con giáp tuổi Hợi sẽ giữ được tài lộc dồi dào, ổn định trong 30 ngày tới. Càng về cuối tháng, lộc lá càng có xu hướng tăng trưởng tốt hơn.

Tháng 9 âm lịch cũng là thời điểm tuyệt vời để các con giáp tuổi Hợi từ giã đời độc thân. Những chàng trai/ cô gái thuộc tuổi này sẽ khá “đắt duyên” và nhận được vô số lời mời hẹn hò, tình cảm, ấm áp từ người khác phái.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-tien-bac-rung-rinh-tinh-duyen-phoi-phoi-trong-thang-9-am-lich-n-197159.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất