Lời khai vô nhân tính của kẻ đánh con người tình nguy kịch ở Thừa Thiên Huế

Sau khi ăn cháo xong, cháu Đ.X.L.nôn nên người tình của mẹ L. bực tức lấy khúc gỗ đánh liên tiếp vào chân và dùng chân đá vào bụng cháu L. khiến cháu L. bị thương tích tạm thời đến 63%.

Chiều ngày 24/8, Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đã xác định được nguyên nhân ban đầu liên quan đến đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990, trú tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) có hành vi “Cố ý gây thương tích” khi đánh đập, bạo hành dã man cháu Đ.X.L (6 tuổi) tại một phòng trọ trên địa bàn.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Văn Hiếu khai nhận, Hiếu và chị Lê Thị P. yêu nhau và thỉnh thoảng sống chung ở phòng trọ thôn 1B (xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) đã hơn 1 năm nay. Sáng ngày 22/8, sau khi ngủ dậy, chị P. đến KCN Phú Bài để làm việc. Trước khi đi làm, chị P. nói với Hiếu ở nhà cho cháu L. ăn sáng và chở đến trường đi học.

Lời khai vô nhân tính của kẻ đánh con người tình nguy kịch ở Thừa Thiên Huế-1
Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan Công an.

Sau khi cho cháu L. ăn xong, Nguyễn Văn Hiếu chở cháu L. đến học tại trường Tiểu học số 2 Thủy Phù (thị xã Hương Thủy) và đến 9h cùng ngày, Hiếu lại đến trường đón cháu L. về phòng trọ và đút cháo cho cháu L. ăn. Khi cho cháu L. ăn xong, Hiếu đưa tô về phía khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L. nôn nên Hiếu bực tức lấy 1 khúc gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu L. và dùng chân đá mạnh 2 cái vào bụng cháu.

Đến chiều, chị P. đi làm về phòng trọ thì thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên lấy xe máy chở cháu cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cháu L. bị hôn mê sâu, các bác sĩ chẩn đoán cháu L. bị thương ở nhiều vùng trên cơ thể và vỡ ổ bụng…

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) tiến hành khám nghiệm hiện trường, bắt giữ đối tượng Hiếu và thu giữ tang vật là khúc gỗ lớn mà đối tượng đã dùng để đánh liên tục vào người cháu bé.

Lời khai vô nhân tính của kẻ đánh con người tình nguy kịch ở Thừa Thiên Huế-2
Cháu Đ.X.L đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Đồng thời, Công an thị xã Hương Thủy cũng đã tiến hành thành lập hội đồng giám định tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L., kết quả tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L. lên đến 63%.

Như báo điện tử Infonet đã đưa tin, chiều ngày 22/8, chị Lê Thị P. (trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) đi làm về phát hiện con trai là Đ.X.L (6 tuổi) trên người đầy thương tích nghi do bị đánh đập, bạo hành. Sau đó, cháu rơi vào tình trạng hôn mê, nguy kịch.

Qua công tác điều tra ban đầu, Cơ quan Công an thị xã Hương Thủy đã xác định, bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Hiếu để điều tra, làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích” với cháu L.

Hiện, cháu L. bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng, đang nằm điều trị sau phẫu thuật tại Bệnh viên Trung ương Huế.

Theo Infonet


bạo hành bạo lực trẻ em

Tin tức mới nhất