Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Học trò Binz đáp trả bài bóc phốt 'ăn cắp', có cả nhạc sĩ vào bênh

Hiện sự việc của Kellie đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm khi đêm chung kết Rap Việt sẽ lên sóng ngay trong tối nay - 22/1.

Ngay đúng trước thềm chung kết Rap Việt mùa 2, Kellie - nữ chiến binh team Binz bỗng gặp lùm xùm với công ty quản lý cũ.

Theo đó, fanpage công ty cũ đã đăng đàn "bóc phốt" việc nữ rapper và gia đình, lẩn tránh thanh toán chi phí sản xuất mà phía công ty đã thực hiện trong quá trình cô tham gia Rap Việt. Thành viên công ty cũ còn không ngại ngần công khai tố Kellie lợi dụng chất xám.

Học trò Binz đáp trả bài bóc phốt ăn cắp, có cả nhạc sĩ vào bênh-1

Ngay sau đó, Kellie đăng dòng trạng thái ngầm bác bỏ thông tin. Theo đó cô nàng ẩn ý việc công ty cũ không ký được hợp đồng nên "đổ thừa" và "đạp đổ". Cô còn khẳng định bằng chứng hay hợp đồng chỉ là nói miệng và đừng gạt bỏ hết công sức của mình.

Chưa dừng tại đó, Kellie còn vào tận bài đăng của ê-kíp cũ để đối chất, hỏi cho rõ ràng.

Cụ thể, học trò Binz thắc mắc vì sao có thể đổ thừa mấy bài dự thi không phải do cô viết vì cô có đầy đủ bằng chứng.

Ngoài ra, công ty này là do mọi người kêu đến để chơi chứ không hề có hợp đồng nghệ sĩ: "Bây giờ em không kí rồi đạp đổ (đổ thừa) cho em như thế khi không có bằng chứng gì xem có buồn cười không ạ?".

Học trò Binz đáp trả bài bóc phốt ăn cắp, có cả nhạc sĩ vào bênh-2

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Andiez cũng chia sẻ quan điểm của mình dưới bài đăng tố Kellie của công ty cũ. Anh cho rằng cần làm rõ việc phía công ty cũ viết 100% hay chỉ đóng góp ý kiến để chỉnh sửa từ bài gốc của Kellie: "Vì nếu chỉ đóng góp ý kiến để hoàn thiện thì cũng tội cho bạn, với cả ban đầu có kí hợp đồng trước không anh?". 

Học trò Binz đáp trả bài bóc phốt ăn cắp, có cả nhạc sĩ vào bênh-3

Hiện sự việc của Kellie đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm khi đêm chung kết sẽ lên sóng ngay trong tối nay - 22/1. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kellie-dap-tra-bai-boc-phot-an-cap-co-ca-nhac-si-vao-benh-n-293622.html

Kellie Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2