Kém 12 tuổi thì sao, Lâm Bảo Châu vẫn gọi Lệ Quyên là 'EM' ngọt xỉu

Trong bộ ảnh mới, Lệ Quyên cùng tình trẻ kém 12 tuổi xưng hô "anh em" ngọt xớt, cũng chẳng hề ngại ngần nắm tay tình tứ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Sau chuyến đi biển kỷ niệm sinh nhật, giọng ca Nếu em được chọn lựa thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh tình tứ với bồ trẻ.

Kém 12 tuổi thì sao, Lâm Bảo Châu vẫn gọi Lệ Quyên là EM ngọt xỉu-1
 Bộ ảnh mới được Lệ Quyên đăng tải theo thứ tự với những dòng chú thích như kể lại chuyện tình của mình với "phi công trẻ": Ban đầu chỉ là người dưng ngược lối nhưng bỗng lại thấy quen quen.

Kém 12 tuổi thì sao, Lâm Bảo Châu vẫn gọi Lệ Quyên là EM ngọt xỉu-2
Cô cũng không ngại gọi người yêu kém 12 tuổi là anh trong bức ảnh tỏ sự kiêu kỳ: "Cho anh làm quen ư".

Kém 12 tuổi thì sao, Lâm Bảo Châu vẫn gọi Lệ Quyên là EM ngọt xỉu-3
Và cuối cùng là khoảnh khắc tay trong tay dù chẳng nhìn cùng về một hướng.

Kể từ khi công khai tình cảm cùng với Lệ Quyên, người mẫu Lâm Bảo Châu luôn "chịu khó" diện đồ đôi cùng Lệ Quyên cũng như nhiệt tình tạo dáng cùng nữ ca sĩ trong các khung hình. Nếu như trước đây, Lâm Bảo Châu chỉ trung thành với các trang phục basic thì nay không lúc nào là thiếu hàng hiệu trên người.

Kém 12 tuổi thì sao, Lâm Bảo Châu vẫn gọi Lệ Quyên là EM ngọt xỉu-4
Nhìn lại Lâm Bảo Châu của ngày xưa thì mới thấy sự khác biệt. Tuy vẫn nam tính, điển trai nhưng không trau chuốt mà có vẻ gì đó bụi phủi, lãng tử.

Kém 12 tuổi thì sao, Lâm Bảo Châu vẫn gọi Lệ Quyên là EM ngọt xỉu-5
Lâm Bảo Châu của thời điểm hiện tại khá là là lượt và không lúc nào thiếu hàng hiệu như LV, Gucci, DSQUARED2 bên người...

Kém 12 tuổi thì sao, Lâm Bảo Châu vẫn gọi Lệ Quyên là EM ngọt xỉu-6
Cũng phải thôi, bởi người tình của mình là "đại gia ngầm" sở hữu khối tài sản khủng: biệt thự triệu đô, xế hộp hạng sang, túi xách hiệu đắt tiền…của Vbiz cơ mà.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-bao-chau-cham-dien-do-hieu-xung-ho-anh-em-ngot-xot-voi-le-quyen-n-257002.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất