Kém may tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ tới Miss Supranational 2020 để 'bung lụa'?

Mặc dù đã tuyên bố không thi sắc đẹp nữa, nhưng sự ủng hộ của khán giả đang khiến Hoàng Thùy phân vân chuyện chinh chiến Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Thời điểm cuối năm 2019, Hoàng Thùy là nhan sắc nhận được nhiều sự quan tâm khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Mặc dù sở hữu vẻ đẹp cá tính, thân hình bốc lửa, khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh..., nhưng cô chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc. Kết quả này khiến nhiều khán giả trong nước cảm thấy tiếc nuối. 

Kém may tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ tới Miss Supranational 2020 để bung lụa?-1
Hoàng Thùy trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Một số ý kiến cho rằng, Hoàng Thùy chưa có cơ hội thể hiện hết khả năng tại cuộc thi này, vỉ chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 ngày. Trong đêm chung kết, việc dừng chân ở top 20 khiến Hoàng Thùy cũng không có cơ hội trình diễn bikini và dạ hội, cho khán giả quốc tế thấy được Bamboo Walk mà cô "tu luyện" suốt thời gian trước đó.

Vì điều đó, sau khi trở về từ Miss Universe 2019, Hoàng Thùy vẫn nhận được sự ủng hộ tham dự thêm một đấu trường nhan sắc quốc tế khác. Tuy nhiên, chân dài xứ Thanh thẳng thắn tuyên bố không tham gia bất cứ cuộc thi nào nữa, khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. 

Kém may tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ tới Miss Supranational 2020 để bung lụa?-2
Hoàng Thùy thông báo không tiếp tục thi sắc đẹp sau Miss Universe 2019.

Tuy nhiên cách đây không lâu, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam bất ngờ công khai mời Hoàng Thùy tham dự cuộc thi năm 2020, vì cho rằng rất phù hợp.

Thông tin này khiến người hâm mộ dậy sóng và hết lòng ủng hộ, ngay cả khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tuyên bố không thi sắc đẹp nữa. 

Kém may tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ tới Miss Supranational 2020 để bung lụa?-3
Hoàng Thùy đã được mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Trong lần lên sóng trực tiếp mới đây, người đẹp xứ Thanh bất ngờ được fans đề cập tới vấn đề này. Trước sự ủng hộ quá lớn, Hoàng Thùy đang phân vân chuyện một lần nữa đại diện Việt Nam. 

“Thật khó để trả lời ngay lúc này bởi vì nhiều fans cũng ủng hộ Thùy tham gia cuộc thi quốc tế khác. Thùy đã chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ trong một khoảng thời gian rất dài, nếu tiếp tục tham gia một cuộc thi khác, có thêm một năm chuẩn bị với sự đòi hỏi cao hơn. Đó cũng là lợi thế cho Thùy.

Thùy từng chia sẻ bản thân không muốn thi thêm một cuộc thi nhan sắc nào nữa, nhưng khi được nhiều fans ủng hộ, Thùy cũng đang rất suy nghĩ. Hiện tại, Thùy vẫn chưa biết mình sẽ quyết định như thế nào. Thùy đang cần thêm những sự động viên, ý kiến của mọi người”, Á hậu cho hay.

Với câu trả lời này, rất có khả năng Hoàng Thùy sẽ đón nhận cơ hội mới, sau đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ chưa được thể hiện hết mình và thành tích cũng chưa được như mong muốn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-phan-van-thi-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2020-n-211297.html

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao