Tài tử Nhật Bản ngoại tình 182 người: 5 gương mặt vàng trong làng sở khanh

Mới đây, việc nam diễn viên Ken Watabe ngoại tình tất thảy 182 người dù đã lấy vợ là mỹ nhân Nozomi Sasaki khiến showbiz Nhật Bản một phen chấn động.

Những ngày gần đây, truyền thông Nhật Bản rúng động trước thông tin nam diễn viên Ken Watabe ngoại tình sau lưng người đẹp Nozomi Sasaki. Theo thông tin đăng tải, Ken Watabe có quan hệ ngoài luồng với 182 người, cả nam lẫn nữ, bao gồm nhiều ngành nghề và độ tuổi khác nhau. Thậm chí nam nghệ sĩ hài đã ngoại tình từ khi đang hẹn hò, cho đến lúc cưới và Nozomi Sasaki mang thai.

2sao.vn | Photobook

Qua lời khai của những cô gái hẹn hò Ken Watabe, anh có thể quan hệ tình dục ở bất kể nơi đâu: trong văn phòng, xe ô tô, thậm chí cả nhà vệ sinh công cộng... Nói về việc ngoại tình, Ken Watabe cho hay: "Đàn ông nào chả vậy, thấy người đẹp, người đáng yêu đều muốn gặp gỡ và làm quen". Nhiều tin đồn cho rằng Nozomi Sasaki không muốn ly hôn vì con cái. Hiện Ken Watabe phải tạm dừng mọi hoạt động và bị chỉ trích là kẻ nghiện sex.

2sao.vn | Photobook

Trước đó không lâu, vụ ngoại tình giữa nam tài tử Masahiro Higashide và Erika Karata cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý. Đặc biệt, Masahiro Higashide ngoại tình khi vợ Anne Watanabe đang mang thai con thứ ba, đồng thời tình nhân của anh mới chỉ 19 tuổi, chưa đến tuổi trưởng thành tại Nhật Bản.

2sao.vn | Photobook

Sau màn ngoại tình tốn nhiều giấy mực, Masahiro Higashide tổ chức họp báo cầu xin vợ tha thứ. Về phía Anne Watanabe, cô vô cùng đau khổ và không có ý định tha thứ cho người chồng bội bạc. Dù vậy, việc ly hôn của cả hai sẽ khá rắc rối khi có 3 con chung, đồng thời phải phân chia tài sản. Riêng với người thứ ba Erika Karata, cô phải đối mặt với việc sự nghiệp bị hủy hoại hoàn toàn vì bê bối này.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên,MC Harada Ryuji được nhiều cô gái hâm mộ nhờ vẻ ngoài bảnh bao cùng lối sống sạch. Năm 31 tuổi, anh kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí và có 2 người con.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên mọi thứ sụp đổ vào năm 2019, khi paparazzi ghi lại được hình ảnh Harada Ryuji ngoại tình. Đáng nói ở đây, anh qua lại với nhiều phụ nữ khác nhau. Các cô gái đều được nam diễn viên đón, đưa tới công viên, vùng ngoại ô và quan hệ ngay trên xe. Cứ như vậy, anh cắt đứt liên lạc và tìm kiếm nhiều cô gái khác.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, tài tử gạo cội Ken Watanabe ngoại tình với một phụ nữ kém 21 tuổi sau lưng bà xã Kaho Minami. Những hình ảnh nhạy cảm của cả hai bị tung hê trên khắp mặt báo. Sau đó, truyền thông cũng phát hiện ra trong suốt 10 năm, Ken Watanabe còn phát sinh quan hệ với 3 cô gái khác.

2sao.vn | Photobook

Bà xã Kaho Minami vô cùng đau khổ khi biết chồng ngoại tình, cũng như phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú. Đến tháng 5/2018, bà là người đề nghị ly hôn. Trên thực tế, Kaho Minami cũng đã từng là người thứ ba chen vào giữa gia đình của Ken Watanabe và người vợ thứ nhất.

2sao.vn | Photobook

Một màn ngoại tình éo le khác đó là Funky Kato khi có quan hệ với một phụ nữ khiến người này mang thai. Sau đó, anh mới biết đó là vợ cũ của diễn viên hài Shibata Hidetsugu. Khi câu chuyện vỡ lở, Funky Kato đã tổ chức một cuộc họp báo và xin lỗi về hành động của mình.

2sao.vn | Photobook

Funky Kato thú nhận toàn bộ sự thật với vợ và nhận được sự tha thứ từ cô. Cả hai quyết định sẽ trả tiền nuôi con cho người phụ nữ kia để mọi việc lắng xuống.

2sao.vn | Photobook

Masahiro Higashide Ken Watabe Ken Watanabe Nozomi Sasaki