Kendall Jenner lên tiếng việc xóa tài khoản 68 triệu follower và tin đồn ghen tị với em gái

Người mẫu 9X giải đáp những khúc mắc của khán giả về việc bất chấp xóa tài khoản Instagram, khi đang có lượt fans theo dõi khủng và tin đồn ghen tị với em gái Kylie Jenner.

Vào hôm 14/11, cô em gái cùng mẹ khác cha với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đã khiến những người yêu mến Kendall Jenner không khỏi bất ngờ khi xóa tài khoản Instagram đang có 68 triệu lượt follower từ fan hâm mộ.
 

Mới đây, khi tham dự chương trình "The Ellen Show" nàng mẫu 21 tuổi đã có những chia sẻ đầu tiên của mình khi đưa ra lý do cho quyết định ngừng chơi Instagram.
 


Chân dài 9X, Kendall Jenner tại "The Ellen Show" .

Trò chuyện với người dẫn chương trình talkshow - Ellen DeGeneres, ngôi sao cho biết: "tôi chỉ muốn thanh lọc cuộc sống của mình và ngừng sử dụng mạng xã hội Instagram một thời gian. Hiện tôi thấy, bản thân mình đang phụ thuộc quá nhiều vào nó. Lướt web là việc đầu tiên tôi làm mỗi sáng thức dậy và cũng là việc cuối cùng tôi làm trước khi đi ngủ vào các buổi tối trong ngày.

Tôi không nghĩ chuyện mình xóa tài khoản lại có tiếng vang lớn đến vậy. Nó thật điên rồ mà. Trước đó, tôi cũng đã từng gỡ ứng dụng Twitter trên điện thoại nhưng vẫn giữ tài khoản cá nhân. Bạn bè và người thân còn liên lạc với tôi về chuyện xóa tài khoản. Họ còn gửi đường link từ các bài báo viết về chuyện này cho tôi".


Kendall trò chuyện cùng người dẫn chương trình Ellen DeGeneres.


Hình ảnh khác của siêu mẫu 21 tuổi trên sóng truyền hình.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình Kendall vừa mới đưa ra lời giải thích, khi gần đây cô bị đồn có thái độ ác cảm khi ghen tị với em gái Kylie Jenner, 19 tuổi - bạn gái của rapper gốc Việt Tyga. Kylie Jenner cũng là một ngôi sao nổi tiếng hiện nay, chẳng kém gì so với chị gái Kim Kardashian và Kendall. Hiện tại, nàng mẫu 19 tuổi này đang vượt mặt Kendall với hơn 79 triệu người theo dõi trên Instagram và sở hữu một đế chế mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng tại thời điểm hiện tại.

Kendall đã viết trên website cá nhân thanh minh cho tin đồn trên: "tôi ghét những tin đồn nhảm nhí như thế này! Tôi chưa bao giờ thể hiện cảm xúc một cách thái qúa, ngay khi tôi còn bé xíu hay chuyện ghen tị với cô em gái của mình - Kylie Jenner, haha. Ai thích ghen tị với tôi thì cứ việc, tôi mặc kệ họ. Việc tránh xa những tin đồn thất thiệt này đối với tôi quá đơn giản và là chuyện thường xuyên xảy ra với những người nổi tiếng".


Kendall Jenner khẳng định chưa từng ghen tị với em gái Kylie Jenner.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kendall Jenner Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất