Kendall Jenner mặc váy bó có từ 21 năm trước

Kendall Jenner diện thiết kế vintage từ nhà mốt Dolce & Gabbana. Vào năm 2001, chiếc váy này từng được Gisele Bundchen mặc.

Kendall Jenner mặc váy bó có từ 21 năm trước-1
Kendall Jenner xuất hiện trên đường phố Los Angeles khi diện váy bó vintage từ Dolce & Gabbana. Nữ người mẫu phối thiết kế satin cùng sandals cao gót dáng mảnh trị giá 695 USD và túi xách mini từ Alexander Wang.
 Kendall Jenner mặc váy bó có từ 21 năm trước-2
Mẫu váy satin từng được nhà mốt Dolce & Gabbana giới thiệu trong bộ sưu tập mùa xuân năm 2001. Tại show diễn thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week, người mẫu Gisele Bundchen giữ vai trò trình diễn mẫu váy satin.
Kendall Jenner mặc váy bó có từ 21 năm trước-3
Trong những năm gần đây, trào lưu diện các mẫu váy vintage, ra đời từ 20 năm trước, đang phổ biến rộng rãi. Những thiết kế cổ điển được người nổi tiếng ưa chuộng. Nhiều người mẫu tích cực lăng xê váy vintage khi dự sự kiện lớn. Bella Hadid là một trong số đó. Nữ người mẫu từng tỏa sáng khi khoác lên mình thiết kế vintage từ Jean Paul Gaultier. Nhà mốt giới thiệu mẫu váy vào năm 2002
Kendall Jenner mặc váy bó có từ 21 năm trước-4
Trong khi nhiều người mẫu tích cực lăng xê các thiết kế vintage, Zendaya cũng góp phần giúp xu hướng phủ sóng mạnh mẽ. Tham dự sự kiện quảng bá phim Euphoria, nữ diễn viên diện thiết kế từ năm 1992 của Valentino. Mẫu váy từng được Linda Evangelista mặc.

Kendall Jenner mặc váy bó có từ 21 năm trước-5
Mẫu váy corset của Versace từng làm mưa làm gió tại sự kiện MTV Movie Awards 2003. Thiết kế khoe khéo vóc dáng săn chắc của Beyoncé. Đến năm 2022, Iris Law diện lại thiết kế khi tham dự London Fashion Week.
Kendall Jenner mặc váy bó có từ 21 năm trước-6
Tại sự kiện amfAR Gala, Kim Kardashian mặc mẫu váy vintage từ Versace. Thiết kế gợi cảm nằm trong bộ sưu tập được giới thiệu vào năm 1991.Kendall Jenner mặc váy bó có từ 21 năm trước-7
Không chỉ tại thảm đỏ, nhiều nghệ sĩ chọn trang phục vintage để diện ngoài đời thường. Rihanna thể hiện vẻ ngoài gợi cảm khi mặc slip dress từ nhà mốt Dior. Thiết kế lần đầu xuất hiện trước giới mộ điệu vào năm 2002.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kendall-jenner-mac-vay-bo-co-tu-21-nam-truoc-post1350157.html?fbclid=IwAR2fnAYoN71Klt8FBTuvylRLN0p9DhetAzpCKtpf0mXZQaYzjSQDofxRtZA

Kendall Jenner

Tin tức mới nhất