Kendall Jenner và Bella Hadid: Đôi bạn thân cuồng đồ lưới 'mặc cũng như không', chấp cả Hollywood

Phần lớn các sao nữ Hollywood đều đã ít nhất một lần diện đồ lưới, vậy nhưng quả thực không ai diện thứ đồ táo bạo này nhiều được như Kendall và Bella.



Đâu là điểm chung giữa Kendall JennerBella Hadid? Câu trả lời quả là nhiều vô kể: cùng sàn sàn tuổi nhau, cùng là những người mẫu đang được săn đón bậc nhất, cùng là ngôi sao mạng xã hội, cùng sinh trưởng trong gia đình nổi tiếng... Ngoài tất cả điểm chung hiển nhiên đó, hai chân dài 9x này còn sở hữu một điểm chung lạ lùng: nghiện khoe body với đồ vải lưới mỏng tang, xuyên thấu "nửa kín nửa hở" nhưng đương nhiên phần hở là nhiều hơn.

Phần lớn các sao Hollywood đều ít nhất một lần diện đồ lưới, nhưng quả thực không ai diện thứ đồ táo bạo này nhiều được như Kendall và Bella. 2 cô nàng dường như đã khai thác triệt để mọi thứ thời trang có thể làm từ vải lưới, từ áo, váy cho đến bodysuit. Cùng điểm lại những set đồ lưới để đời của 2 nàng mẫu chịu chơi nhất thế giới.

Bella Hadid

Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 1.
Tại Met Gala 2017 vừa diễn ra, Bella Hadid đã lấn lướt hết các khách mời khác về khoản sexy khi xuất hiện trong bộ bodysuit ren lưới đính cườm của thương hiệu Alexander Wang.
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 2.
Bộ cánh không phô bày quá nhiều da thịt nhưng lại ôm trọn từng đường cong trên thân hình bốc lửa của Bella. Thiết kế khoét lưng càng làm đổ dồn sự chú ý vào vòng 3 gợi cảm của người mẫu 20 tuổi.
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 3.
Trong bộ bodysuit táo bạo này, mỗi cử động uyển chuyển của cô nàng lại khiến đám đông "ngừng thở" vì quá đỗi sexy.
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 4.
Những tưởng bộ bodysuit kia đã là ghê gớm lắm, ngay trong bữa tiệc hậu Met Gala, Bella Hadid tiếp tục "chơi lớn" với chiếc váy lưới xuyên thấu phơi bày gần hết "tòa thiên nhiên".
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 5.
Khoe quần lót đã đành, cô nàng còn không thèm diện áo ngực mà dùng băng dính để che chắn vòng 1. Hiện có 2 luồng ý kiến trái chiều về trang phục này của Bella: một bên khen gợi cảm, một bên lại chê phản cảm. Nhưng dù khen hay chê, ai cũng phải công nhận cô nàng sở hữu thân hình gợi cảm hết nấc.
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 6.
Tuy nhiên, đó không phải là lần đầu tiên Bella "chơi chiêu" diện đồ trong suốt và dán băng dính lên ngực. Hồi năm ngoái, cô đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng với set váy lưới kim loại màu bạc siêu lộng lẫy và sexy này.
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 7.
Vòng 1 được Bella trang trí với miếng dán hình ngôi sao màu bạc trùng màu với bộ váy.
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 8.
Trước đó, Bella cũng nhiều lần diện đồ lưới nhưng chúng đều chỉ hở vừa phải...
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 9.
... và phô bày chút ít da thịt như thế này mà thôi.
 
Suốt ngày diện đồ lưới xuyên thấu mặc cũng như không thế này chỉ có thể là đôi bạn cùng tiến Kendall Jenner - Bella Hadid - Ảnh 10.
Đây có lẽ là lần duy nhất Bella Hadid diện đồ lưới mà không... hở.
 

Bella Hadid Kendall Jenner

Tin tức mới nhất