Kendall Jenner vắng mặt trong ảnh Giáng sinh gia đình vì chưa có con?

Hôm 24/12, các chị em Kardashian tung ra bức ảnh Giáng Sinh dễ thương với 4 bà mẹ và 9 đứa trẻ, nhưng điều dư luận chú ý nhất là sự vắng mặt của cô gái xinh đẹp nhất nhà.

Hôm 24/12, Kim và Khloe Kardashian lần lượt đăng tải bức ảnh Giáng sinh của gia đình lên Instagram và nhận được hàng triệu lượt thích. Nhưng chỉ sau ít giây, công chúng cũng thắc mắc về sự vắng của Kendall Jenner, cô gái duy nhất chưa có con trong đại gia đình này.

Trả lời những câu hỏi liên tiếp từ fan, Khloe Kardashian viết: "Tại sao Kenny tội nghiệp lại không xuất hiện? Cô ấy đã đến buổi chụp ảnh nhưng cô ấy chọn không xuất hiện trong bức ảnh chính thức vì theo Kendall, bức ảnh sẽ dễ thương hơn nếu chỉ có các bà mẹ và những em bé".

Kendall Jenner vắng mặt trong ảnh Giáng sinh gia đình vì chưa có con?-1
Bức ảnh Giáng sinh năm 2018 của gia đình Kardashian. Ảnh: Instagram.

Cô chị Kim cũng cho biết: "Việc thực hiện bộ ảnh Giáng sinh năm nay diễn ra vào phút chót. Lịch trình thay đổi và chồng tôi (Kanye West) cũng không thể có mặt vì anh ấy liên tục đi xa. Nhưng trong ngày thực hiện, chúng tôi có đầy đủ các em bé trong gia đình".

Kim viết thêm: "Kendall và mẹ chúng tôi có một cuộc họp gấp sau buổi chụp ảnh và rời đi sớm. Vậy nên kết quả chỉ có thế này thôi! Nhiều thành viên nhất có thể. Chúc mừng Giáng sinh đến tất cả các bạn".

Trong ảnh là 4 chị Kourtney, Kim, Khloe và Kylie cùng với con cái của họ. Tất cả đều diện đồ trắng tinh khôi. Kendall là thành viên duy nhất trong gia đình chưa có con. Vào lễ Tạ Ơn năm nay, cô từng đùa cợt về tình trạng độc thân nhàn rỗi của bản thân, trong khi các chị em đều đăng ảnh chụp cùng con cái.

Kendall Jenner vắng mặt trong ảnh Giáng sinh gia đình vì chưa có con?-2
Kendall đăng ảnh chơi Giáng sinh riêng vào ngày 24/12. Ảnh: Instagram.

Bên cạnh Kendall, bức ảnh cũng vắng mặt bà mẹ Kris Jenner và người anh em trai Rob Kardashian. Còn năm ngoái, bức ảnh lại vắng mặt Kylie và Rob. Nếu sự thiếu vắng Rob không gây nhiều chú ý thì trường hợp của Kylie được cho là cô đang mang thai bí mật và không thể lộ diện.

Theo USA Today, dù không đầy đủ các thành viên, việc nhà Kardashian vẫn giữ được truyền thống chụp ảnh Giáng sinh đã là một nỗ lực rất lớn. Năm ngoái, Kim và Kourtney từng có cuộc cãi vã xoay quanh lịch trình chụp ảnh, trong đó có việc Kim xúc phạm chị mình là "quá rảnh rỗi nên đâu có vướng lịch trình gì".

Theo Zing


Kendall Jenner

Tin tức mới nhất