Kênh 'bóc phốt' Jeon ji Hyun, Han Ye Seul bị cảnh sát điều tra

Hơn 20 cảnh sát từ sở cảnh sát Seoul đã bao vây văn phòng của Viện Garo Sero ở Gangnam.

Sáng 7/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hơn 20 cảnh sát Seoul đã bất ngờ bao vây văn phòng của Viện Garo Sero ở Gangnam. Ngoài ra, nhà của 2 phóng viên Kang Yong Suk và Kim Se Ui cũng bị khám xét.

Được biết, các cảnh sát thuộc bộ phận điều tra an ninh mạng. 

Kênh bóc phốt Jeon ji Hyun, Han Ye Seul bị cảnh sát điều tra-1
2 phóng viên Kang Yong Suk và Kim Se Ui

Cho đến nay chưa có thông tin chính thức hay lý do Viện Garo Sero bị điều tra, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng sự việc có liên quan mật thiết đến nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn như Jeon Ji Hyun, Han Ye Seul hay Choi Ji Woo.

Kênh bóc phốt Jeon ji Hyun, Han Ye Seul bị cảnh sát điều tra-2

Viện Garo Sero là một kênh Youtube được lập ra để chuyên bóc mẽ cuộc sống của giới nghệ sĩ Hàn Quốc. 3 phóng viên thường xuất hiện trên kênh này là Kim Yong Ho, Kang Yong Suk và Kim Se Ui.

Tuần trước, cựu phóng viên giải trí Kim Yong Ho đã tuyên bố giải nghệ. Ông cho biết việc làm nhiều video "bóc phốt" ngôi sao khiến ông như biến thành "một con quái vật".

"Tôi rất xấu hổ và không thể tiếp tục được nữa. Có quá nhiều sự oán giận đối với tôi", Kim Yong Ho khóc nức nở khi nói lời chia tay.

Tháng 6/2021, Viện Garo Sero và Kim Yong Ho liên tục đăng tải những video gây shock, nội dung trong đó là vén màn những bí mật về các nữ nghệ sĩ nổi tiếng. 

Kênh này từng khẳng định Jeon Ji Hyun và chồng đã ly thân từ tháng 12/2020. Ngay sau đó, "mợ chảnh" đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ sự việc và tuyên bố khởi kiện Kim Yong Ho.

Kênh bóc phốt Jeon ji Hyun, Han Ye Seul bị cảnh sát điều tra-3
Han Ye Seul và phóng viên Kim Yong Ho

Han Ye Seul cũng có khoảng thời gian lao đao khi nhiều lần bị Kim Yong Ho công kích. Cô bị tố cáo sử dụng ma túy, tát BLACKPINK Jennie và làm việc tại cơ sở giải trí người lớn. Bạn trai của Han Ye Seul được cho là từng làm trai bao tại một quán bar cao cấp.

Phía Han Ye Seul sau đó cũng tuyên bố khởi kiện Viện Garo Sero và Kim Yong Ho. 

Viện Garo Sero từng hé lộ gây shock việc chồng Choi Ji Woo cũng từng được phụ nữ bao nuôi khiến nữ diễn viên rất tức giận. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kenh-boc-phot-jeon-ji-hyun-han-ye-seul-bi-canh-sat-dieu-tra-n-276432.html

Jeon Ji Hyun Han Ye Seul

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao