Kênh giải trí Hong Kong bị phản đối vì nhiều cảnh quay thô tục

ViuTV là đài truyền hình giải trí nổi tiếng tại Hong Kong. Tuy nhiên, show có nhiều cảnh bị đánh giá là thô tục, nguy hiểm.

Ngày 16/5, HK01 đưa tin trong tập mới nhất của chương trình ERROR Selfish Project, các thành viên thua cuộc chấp hành hình phạt về thân thể và bị đánh giá là thô tục.

Trước đó, chương trình cũng có nhiều cảnh quay bạo lực, nguy hiểm, ngôn từ nhạy cảm bị cho là gây ảnh hưởng xấu tới khán giả.

"Chương trình này được giới thiệu là hài, nhưng có những nội dung khiếm nhã, từ ngữ thô tục. ERROR Selfish Project tự dán nhãn M - chỉ dành cho người trưởng thành.

Thực tế, đây là mánh lới quảng cáo, việc phân loại này chỉ khiến khán giả tò mò thêm. Trong chương trình không có các cảnh nóng, nhưng nội dung tạo nên những liên tưởng không tốt", nhà báo Tra Tiểu Hân nhận xét.

Kênh giải trí Hong Kong bị phản đối vì nhiều cảnh quay thô tục-1
Cảnh cháy nổ nguy hiểm có thể khiến khán giả học theo.

Theo Tra Tiểu Hân, với tư cách là một đài truyền hình miễn phí, ViuTV cần phải thực hiện trách nhiệm xã hội của mình.

Các chương trình có thể không phải là nội dung rao giảng cứng nhắc, tuy nhiên, cần tránh sự thô tục. Bên cạnh đó, show ERROR Selfish Project còn bị đánh giá là quảng cáo quá lố, nội dung câu khách nhảm nhí.

Chương trình ERROR Selfish Project do công ty Giải trí Truyền hình HK (HKTVE) sản xuất bắt đầu phát sóng từ đầu tháng 3. HK01 đặt câu hỏi về công tác kiểm duyệt chương trình khi có nhiều hình ảnh bạo lực, nhạy cảm được thực hiện.

Nhà báo Tra Tiểu Hân cho rằng show ERROR Selfish Project nên sớm kết thúc để tránh ảnh hưởng tới giới trẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kenh-giai-tri-hong-kong-bi-phan-doi-vi-nhieu-canh-quay-tho-tuc-post1216030.html?fbclid=IwAR3OKjjYas61Qi6oR6TRqn1F3HhWAw8VnEOeLd6bczXV8kNokECtT48yQEk

Hong Kong phản cảm

Tin tức mới nhất