Kênh truyền hình Hàn Quốc tiết lộ Song Hye Kyo từng bị đe dọa tạt axit và tống tiền

"Nếu bà không chuyển cho tôi 250 triệu won, tôi sẽ tạt axit vào người con gái bà. Nếu không muốn thấy con gái bà xấu xí suốt phần đời còn lại thì hãy chuyển tiền đi".

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình điều tra về người nổi tiếng trên kênh Channel A, chương trình Poongmon show, những người trong ngành giải trí đã bất ngờ tiết lộ việc Song Hye Kyo và gia đình từng bị tống tiền vào năm 2005.


Video kênh Channel A tiết lộ về việc nữ diễn viên Song Hye Kyo từng bị tống tiền và dọa tạt axít

Theo đó, Song Hye Kyo và mẹ nhận được một bức thư nặc danh tống tiền, trong đó ghi rõ: "Nếu bà không chuyển cho tôi 250 triệu won (gần 5 tỷ đồng), tôi sẽ tạt axit vào người con gái bà. Nếu không muốn thấy con gái bà xấu xí suốt phần đời còn lại thì hãy chuyển tiền đi".

Ngay sau khi nhận được bức thư nặc danh, mẹ của Song Hye Kyo nhanh chóng đưa nữ diễn viên đi nơi khác, đồng thời báo cảnh sát về lời đe dọa. Ngay lập tức, cảnh sát đã tìm ra người tống tiền nữ diễn viên. Bất ngờ thủ phạm chính là quản lý cũ của cô, người từng thân thiết và giúp đỡ Song Hye Kyo trong suốt 3 năm.

Phía cảnh sát tiết lộ, mẹ của Song Hye Kyo đã không thể bình tĩnh khi biết người tống tiền chính là quản lý cũ. Khi biết chân tướng sự việc, bà đã hét lên vô cùng kinh ngạc. 

Được biết, người quản lý cũ của Song Hye Kyo bị công ty sa thải do có những thu nhập không minh bạch trong việc sử dụng hình ảnh của nữ diễn viên. Sau khi nghỉ việc, người đàn ông này gặp khủng hoảng về tài chính, thậm chí còn phải ngủ ở các nhà tắm công cộng.

Trong lúc túng quẫn, người này đã nghĩ tới việc tống tiền và đe dọa gia đình Song Hye Kyo. Rất may sự việc đã được cảnh sát can thiệp kịp thời, đảm bảo an toàn cho nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Sau khi thông tin về sự việc này được tiết lộ, khán giả của chương trình không khỏi bàng hoàng và sửng sốt vì không thể tưởng tượng ngôi sao họ yêu quý đã phải trải qua cảm giác bị đe dọa kinh khủng đến thế.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kenh-truyen-hinh-han-quoc-tiet-lo-song-hye-kyo-tung-bi-de-doa-tat-axit-va-tong-tien-n-119533.html

Hậu duệ mặt trời Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao