Kênh Youtube mới lập của Jimin (AOA) hứng chịu 'cơn bão' hủy theo dõi sau drama bắt nạt chấn động

Kênh Youtube của nữ ca sĩ chỉ mới ra mắt gần 2 tháng nhưng đã mất đi một lượng subscribers đáng kể!

Vài ngày trước, Jimin (cựu trưởng nhóm AOA) đã tuyên bố rời nhóm sau scandal bắt nạt thành viên Mina cùng nhóm trong suốt 10 năm, gây chấn động showbiz Hàn. Theo công ty chủ quản FNC Entertainment, nữ idol kiêm rapper sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong thời điểm hiện tại.

Kênh Youtube mới lập của Jimin (AOA) hứng chịu cơn bão hủy theo dõi sau drama bắt nạt chấn động-1

Bê bối bắt nạt nội bộ chấn động làng giải trí của girlgroup AOA chính là chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán trong suốt những ngày gần đây. Hai nhân vật chính của vụ việc là trưởng nhóm Jimin và cựu thành viên Mina.

Sau những bài đăng tố cáo thói bắt nạt lộng hành của Jimin trong suốt 10 năm của Mina, người hâm mộ Kpop vô cùng bất ngờ và bàng hoàng bởi sự việc diễn ra trong suốt thời gian dài nhưng đến giờ người trong cuộc mới chính thức lên tiếng.

Kênh Youtube mới lập của Jimin (AOA) hứng chịu cơn bão hủy theo dõi sau drama bắt nạt chấn động-2

Sau màn vạch trần tức tưởi của Mina, Jimin nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Một bộ phận khán giả thể hiện sự phẫn nộ đối với nữ ca sĩ bằng cách kêu gọi bấm huỷ theo dõi kênh Youtube của Jimin.

Trước đó vào tháng 5, cựu trưởng nhóm AOA giới thiệu đến các fan kênh Youtube mới của mình mang tên Boss Baby Jimin. Trong video đầu tiên, Jimin chia sẻ các mục tiêu trong tương lai, đồng thời khẳng định sẽ tiết lộ nhiều hơn về cuộc sống cá nhân của mình đến các fan.


Video đầu tiên trên Boss Baby Jimin.

Kênh Youtube mới lập của Jimin (AOA) hứng chịu cơn bão hủy theo dõi sau drama bắt nạt chấn động-3
Dù mới ra mắt được gần 2 tháng, kênh Youtube của Jimin đã ghi nhận hơn 33,000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, sau loạt lùm xùm chấn động, lượng theo dõi giảm xuống còn 28,100 và vẫn đang tiếp tục "tuột dốc không phanh".

Kênh Youtube mới lập của Jimin (AOA) hứng chịu cơn bão hủy theo dõi sau drama bắt nạt chấn động-4
Có thể thấy, bê bối bắt nạt nội bộ đã và đang ảnh hưởng nặng nề đến Jimin. Sự nghiệp của nữ ca sĩ rơi vào trạng thái "đóng băng" và gần như tiến gần đến dấu chấm hết.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Kenh-Youtube-moi-lap-cua-Jimin-AOA-hung-chiu-%E2%80%98con-bao%E2%80%99-huy-theo-doi-sau-drama-bat-nat-chan-dong-1887218.html

Jimin (AOA) Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao