Kéo mẹ chồng đi đánh ghen cùng, tôi hả hê nhìn chồng làm bà nhập viện cấp cứu

Thế là mẹ chồng tôi lãnh trọn cú đấm trời giáng từ cậu con trai yêu quý. Bà ôm mặt thét lạc cả giọng, lúc bỏ tay ra thì máu từ mũi đã chảy ra khá nhiều.

Mấy hôm nay trên mạng xã hội xôn xao vụ đánh ghen của một người vợ có anh chồng đại gia. Nhân đây tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người câu chuyện đi đánh ghen của mình cho chị em nghe. 

Hiện tại thì tôi đã ly dị chồng rồi. Nhưng nhớ đợt đó, khi tôi thấy chồng có biểu hiện lạ, thậm chí còn tóm được tin nhắn của anh ta với người tình nhưng chồng tôi vẫn một mực chối tội. Mẹ chồng thấy thế xông vào mắng tôi ghen bóng ghen gió, không lo làm vợ làm dâu cho tốt, suốt ngày chỉ vu vạ cho chồng ngoại tình. 

Biết rành rành chồng ngoại tình mà không làm gì được, mẹ chồng thì bênh chồng chằm chặp, lúc ấy tôi đau khổ, uất ức lắm. Đã thế còn suốt ngày bị chồng mắng là mắc bệnh hoang tưởng, ghen tuông mù quáng. 

Thời gian ấy tôi còn đang nghỉ việc ở nhà chăm con nhỏ mới hơn 1 tuổi. Nên anh ta càng được đà khinh thường, không coi tôi ra gì. Mẹ chồng bình thường cũng chẳng thương yêu con dâu gì cho cam. Tôi ở nhà trông con, bà xét nét và bắt chẹt đủ điều khiến tôi không có ngày nào được trôi qua nhẹ nhàng.

Bình thường cuộc sống đã quá mệt mỏi, lại thêm chuyện chồng ngoại tình này, tôi biết mình không thể ở được với anh ta nữa. Chồng tệ bạc, mẹ chồng cũng oái oăm, tôi cố ở lại cũng chẳng được hạnh phúc. Nhưng trước khi ra đi, tôi phải cho họ một trận nhớ đời mới được.

Kéo mẹ chồng đi đánh ghen cùng, tôi hả hê nhìn chồng làm bà nhập viện cấp cứu-1
Chồng tệ bạc, mẹ chồng cũng oái oăm, tôi có cố ở lại cũng chẳng được hạnh phúc. Ảnh minh họa

Những hôm sau, tôi viện cớ đem con ra ngoài chơi nhưng thực chất là gửi một người bạn thân thiết, rồi lén theo dõi chồng và người tình của anh ta. Theo dõi gần một tuần trời, cuối cùng tôi cũng tóm được họ dẫn nhau vào khách sạn. 

Thấy hai kẻ ấy mất hút trong khách sạn, tôi lập tức lao về nhà kéo mẹ chồng đến hiện trường. Tất nhiên tôi không nói là tôi muốn đi đánh ghen chồng, nói thế đời nào bà chịu theo tôi. Tôi nói dối rằng mẹ tôi vừa gửi cho mấy triệu, tôi muốn mua tặng bà cái áo, thế là mẹ chồng mừng rỡ đi theo tôi ngay lập tức. 

Khi tôi chở bà đến khách sạn, mẹ chồng thắc mắc lắm, mua áo sao lại đến khách sạn làm gì. Nhưng tôi bảo bà cứ đợi một lát, cô bạn tôi sẽ đi cùng chúng tôi vì nó rành về thời trang hơn. 

Chờ thêm một lúc, quả nhiên chồng tôi và người tình ôm eo nhau từ trong khách sạn đi ra. Không còn chần chừ gì nữa, tôi lao lên đánh ghen, vừa gào thét túm tóc cô ả kia vừa chửi bới loạn xạ. Tất nhiên khi lao lên, tôi đã nắm chặt tay mẹ chồng kéo theo, không cho bà rời khỏi mình. 

Cô ả kia thì bị túm tóc, mẹ chồng thì bị tôi nắm chặt tay như gọng kìm, cả hai kêu la ầm ĩ đòi tôi buông tha. Vị trí của khách sạn này khá vắng vẻ, lại là giữa trưa nên trên đường không có mấy người qua lại. Nhưng những tiếng khóc lóc, la hét cũng dần thu hút sự chú ý của nhân viên khách sạn và một vài người qua đường. 

Chồng tôi là kẻ rất sĩ diện, anh ta vô cùng sợ hãi nếu sự việc bị đồn ầm lên. Anh ta quát tháo bắt tôi phải buông hai người phụ nữ kia ra nhưng tôi lờ đi như không nghe thấy gì. Được cái bình thường tôi vẫn lao động chân tay và tập thể dục đều đặn nên sức khỏe rất tốt.

Cô ả người tình của chồng tôi có vẻ sống an nhàn, sức vóc thua kém tôi một trời một vực. Một tay tôi cũng có thể vật cô ả xuống đường rồi túm tóc kéo lê lết. 

Chồng tôi vừa xót người tình, vừa sợ sự việc kéo dài lâu sẽ thu hút người qua đường xúm lại. Anh ta quát tôi không được liền nổi điên thượng cẳng chân hạ cẳng tay với tôi. Y hệt như gã chồng khốn nạn trong đoạn clip rầm rộ trên mạng xã hội mấy ngày qua. 

Tôi chỉ chờ đến lúc ấy, nhanh tay kéo mẹ chồng ra chắn trước mặt mình. Thế là mẹ chồng tôi lĩnh trọn cú đấm trời giáng từ cậu con trai yêu quý. Bà ôm mặt thét lạc cả giọng, lúc bỏ tay ra thì máu từ mũi đã chảy ra giàn giụa.

Tôi đoán chắc bà bị dập mũi rồi chứ chẳng đùa. Như thế đủ biết lúc nãy cái người đàn ông mà tôi gọi là chồng kia đã ra tay mạnh thế nào. 

Thấy đã đạt được hiệu quả như mình muốn, tôi liền buông tha cô ả kia, đồng thời rút khỏi hiện trường. Về nhà tôi nộp đơn ly hôn đơn phương với tất cả những bằng chứng ngoại tình của chồng. 

Kéo mẹ chồng đi đánh ghen cùng, tôi hả hê nhìn chồng làm bà nhập viện cấp cứu-2
Thấy 3 kẻ đó oán trách, cắn xé nhau, tôi chỉ thấy hả hê trong lòng. Ảnh minh họa

Sau hôm đó, tôi bị mẹ chồng và chồng gọi điện chửi tới tấp. Nhưng tôi chẳng thèm quan tâm, họ lúc ấy đã sắp trở thành quá khứ, chẳng có liên quan gì đến tôi nữa. 

Sau đó mẹ chồng cũ của tôi phải dưỡng thương cả tháng trời mới khỏi được vết thương do cậu con trai gây ra. Nếu bị người ngoài đánh còn kiện được, đằng này con trai đánh thì kiện ai? Bà chỉ còn cách ôm hận trong lòng mà thôi.

 Còn quà người tình của chồng cũ, tất nhiên cũng không có cửa để bước vào nhà anh ta. Mẹ chồng cũ ghi hận cô ta bởi vì cô ả mà con trai giơ tay đánh bà. Không phải anh ta thực sự muốn đánh mẹ nhưng dẫu sao cũng bởi vì chuyện ngoại tình của anh ta mà bà phải nhập viện. Bà sợ rước cô ta về làm dâu thì tan cửa nát nhà. 

Thấy 3 kẻ đó oán trách, cắn xé nhau, tôi chỉ thấy hả hê trong lòng. Làm chuyện ác rồi sẽ nhận báo ứng mà thôi, thế vẫn còn nhẹ chán. Chị em phụ nữ chúng mình đi đánh ghen là cứ phải lên kế hoạch chu đáo chị em nhỉ!

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/keo-me-chong-di-danh-ghen-cung-toi-ha-he-nhin-chong-lam-ba-nhap-vien-cap-cuu-d5120201591021135.html

mẹ chồng nàng dâu đánh ghen

Tin tức mới nhất