Kẹo Tic Tac khởi động chiến dịch lan toả yêu thương, nhận voucher nghỉ dưỡng

Nhằm kết nối và mang mọi người đến gần nhau hơn sau quãng thời gian xa cách bởi Covid-19, chương trình “Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac” hướng đến trở thành cầu nối gửi những thông điệp chứa đựng tình cảm gửi tới mọi người.

Trong suốt hơn 50 năm, Tic Tac đã mang đến sự tươi mát nhẹ nhàng, kết nối nhiều thế hệ. Trong suốt quãng thời gian khó khăn của năm qua, mọi người luôn tìm kiếm những kết nối có ý nghĩa để khiến những ngày ở nhà dài bất tận trở nên đáng giá.

Kẹo Tic Tac khởi động chiến dịch lan toả yêu thương, nhận voucher nghỉ dưỡng-1

Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng thôi thúc Tic Tac, thương hiệu kẹo bán chạy nhất tại Italia triển khai công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR) để lan tỏa những lời nhắn nhủ gần gũi từ các khách hàng của Tic Tac tới những người thân, bạn bè của họ.

Chương trình ‘Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac’ áp dụng từ ngày 3/1 - 27/2/2022. Chương trình chỉ dành cho sản phẩm Tic Tac ‘Love Message’ vị Bạc hà hoặc Cam và không bao gồm bất kỳ hương vị Tic Tac nào khác. Để tham gia chương trình, khách hàng có thể mua sản phẩm kẹo Tic Tac tại nhiều điểm bán khác nhau như siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Để gửi gắm lời yêu thương tới người thân cùng sản phẩm kẹo Tic Tac, khách hàng có thể truy cập www.tictacmessage.vn để tự tạo ra thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa của riêng mình và cá nhân hóa thông điệp đó với các nhân vật và biểu tượng Tic Tac ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sau đó, khách hàng có thể sao chép liên kết đã tạo để chia sẻ thông điệp với những người thân yêu.

Người nhận tin nhắn có thể truy cập để xem tin nhắn bằng cách bật máy ảnh để trải nghiệm tương tác với các nhân vật hoạt hình và biểu tượng Tic Tac thông qua công nghệ AR. Những lời chúc này có thể được gửi thông qua nhiều nền tảng đa dạng trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Email... 

Kẹo Tic Tac khởi động chiến dịch lan toả yêu thương, nhận voucher nghỉ dưỡng-2

Chiến dịch lan tỏa yêu thương đầy ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần sống lạc quan cho mọi người cũng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng và tham gia.

Để khuyến khích khách hàng chia sẻ sự yêu thương với những người thân yêu của mình, Tic Tac dành tặng những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng tham gia chương trình. Trong đó có 2 Giải Thưởng lớn là 2 kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc trị giá lên đến 20 triệu đồng. Ngoài ra là các giải thưởng hàng tuần gồm 5 máy chụp ảnh lấy ngay FujiFilm Instax; 20 Voucher Shopee (mỗi phiếu trị giá 200 nghìn đồng).

Cách tham gia chương trình:

- Mua gói Tic Tac ‘Love Message’ hương Bạc hà hoặc hương Cam và tìm mã duy nhất bên trong.

- Quét mã QR có trong hình ảnh khuyến mãi hoặc đăng nhập vào www.tictacmessage.vn

- Chia sẻ những lời nhắn yêu thương qua Gentle Messenger trên www.tictacmessage.vn và sao chép liên kết được tạo.

- Dán liên kết đã tạo và nhập mã duy nhất có trong các gói ‘Love Message’ trên www.tictacmessage.vn. Đừng quên cung cấp các thông tin chi tiết được yêu cầu điền trên trang web! Sau khi gửi thông tin, bạn sẽ nhận được một liên kết để xác minh email của mình.

Tic Tac® là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu của Tập đoàn Ferrero. Tic Tac® ra đời vào năm 1969 và đã trở nên thành công ngay lập tức như một loại kẹo độc đáo, thơm mát với nắp bật và âm thanh "lạch cạch" đặc trưng.

Tic Tac® với hương vị bạc hà và cam nguyên bản đã chinh phục thế giới, thiết lập sự hiện diện trên thị trường toàn thế giới. Với mục tiêu mang đến sự ngạc nhiên và thích thú cho người tiêu dùng cùng những cảm nhận hương vị tươi mới, Tic Tac® hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bánh kẹo bỏ túi với nhiều loại hương vị như bạc hà và trái cây. Thương hiệu có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, hiện có 4 hương vị là Bạc hà, Bạc hà lục, Cam và Dâu.

Website: www.tictacmessage.vn

Thu Hằng
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/keo-tic-tac-khoi-dong-chien-dich-lan-toa-yeu-thuong-nhan-voucher-nghi-duong-n-291890.html

kẹo mềm bánh kẹo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao