Mỹ nhân Hollywood bị xâm hại: Vừa lấy được tiền, vừa đẩy kẻ xấu vào tù

Những tưởng sẽ được nâng đỡ trong sự nghiệp, mỹ nhân này bị xâm hại bởi "ông trùm điện ảnh" khiến cô gặp ác mộng suốt nhiều năm liền.

Mỹ nhân Rose McGowan xinh đẹp, quyến rũ được coi như "quả bom sex" nóng bỏng của Hollywood đã tham gia hàng loạt các tác phẩm đình đám như: Charmed (Phép Thuật) hay Scream (Tiếng Thét). Thế nhưng, cô đã từng bị xâm hại bởi "ông trùm Hollywood" từ lâu, sự việc để lại vết sẹo mãi tới sau này.

Mỹ nhân Hollywood bị xâm hại: Vừa lấy được tiền, vừa đẩy kẻ xấu vào tù-1
Rose McGowan là một trong những nhan sắc hàng đầu của Hollywood thập niên 1990 - 2000

Ngày 5/10, bài báo về việc quấy rối tình dục của Harvey Weinstein trên New York Times mở đầu cho một trong những bê bối lớn nhất năm. Ông chủ hãng Weinstein bị cho là đã sàm sỡ hàng chục cô gái trong ba thập niên qua. Những ngày sau đó, nhiều phụ nữ khác tiếp tục tố cáo ông, còn giới sao Hollywood đồng loạt thể hiện sự phẫn nộ với Harvey.

Trên Guardian, Rose nói bị Harvey Weinstein xâm hại vào năm 1997 trong một căn phòng khách sạn. "Sau sự cố, tôi bị sỉ nhục bởi nhiều người trong ngành phim ảnh. Mọi người đều biết việc sàm sỡ của ông ấy nhưng giữ kín. Họ sỉ nhục tôi trong lúc bợ đỡ kẻ hiếp dâm", người đẹp chia sẻ.

Mỹ nhân Hollywood bị xâm hại: Vừa lấy được tiền, vừa đẩy kẻ xấu vào tù-2
Tấm ảnh chung thân thiết giữa Rose McGowan và Harvey Weinstein

Đại diện của ông Harvey bác bỏ mọi cáo buộc hiếp dâm của ông. Tuy nhiên, Rose khẳng định có bằng chứng: "Sau cuộc tấn công, tôi có ký một văn bản dàn xếp. Đó là chứng cứ cho tội ác của Harvey. Ngoài ra, tôi còn bằng chứng về ba cuộc phẫu thuật ở cổ tay và khuỷu tay". Cảnh sát Anh và Mỹ đang điều tra về các hành vi xâm hại tình dục của Harvey Weinstein.

Những chuyện xảy ra đêm hôm đó đã để lại di chấn lớn với nữ minh tinh. "Tôi gặp ác mộng liên tục, ngủ bị chảy mồ hôi, tỉnh dậy vì gào thét trong nhiều năm". Rose McGowan đã từng định khởi kiện, nhưng sau đó lại được khuyên nhủ ngược lại bởi công tố viên do cô vốn đã là một người nổi tiếng vì đóng cảnh nóng, vậy nên vụ kiện có thể sẽ không mang lại kết quả.

Đổi lại, Rose McGowan đã sử dụng sự nhanh trí của mình để sau này đẩy Harvey Weinstein vào tròng. Biết nhà sản xuất phim này thường xuyên trả tiền cho các cô gái để khiến họ im lặng (và kí một bản hợp đồng bảo mật không tiết lộ), Rose McGowan tìm đến Weinstein.

Ban đầu, nữ diễn viên đòi một số tiền nhỏ. Tuy nhiên sau đó, cô từ chối ký hợp đồng bảo mật, thay vào đó tăng số tiền yêu cầu từ Weinstein lên 100.000 USD. Bằng cách này, ông ta nghĩ rằng Rose McGowan sẽ không hé răng nửa lời sau khi nhận số tiền lớn, đổi lại cô cũng sẽ không thưa kiện.

Không chỉ lên tiếng về vụ việc, Rose còn chỉ trích cách ngành điện ảnh ứng xử với các vụ quấy rối tình dục và cưỡng bức - bao che thủ phạm và cô lập nạn nhân. "Họ đe dọa tẩy chay tôi vì tôi đã tiết lộ điều này cho một số người gần gũi. Họ đổ tội cho nạn nhân. Họ được giáo dục để sợ hãi và gieo rắc sợ hãi cho người khác, trong đó có các chủ báo và luật sư. Tôi từng nói với Jeff Bezos - CEO của hãng Amazon - điều này và bảo ông ấy đừng hợp tác với Harvey, nhưng Jeff không tin tôi", cô chia sẻ.

Mỹ nhân Hollywood bị xâm hại: Vừa lấy được tiền, vừa đẩy kẻ xấu vào tù-3
Hình ảnh gần đây của nữ diễn viên.

Chính nhờ cách này, Rose McGowan mới có thể tự do lên tiếng về lần bị Weinstein hiếp dâm. Trước hàng loạt cáo buộc của nhiều phụ nữ là nạn nhân, Harvey Weinstein đã bị kết án tới 23 năm tù.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/my-nhan-hollywood-tung-bi-xam-hai-boi-ong-trum-dien-anh-vua-lay-duoc-tien-vua-day-ke-xau-vao-tu-5020221624319845.htm

xâm hại tình dục Sao hollywood

Tin tức mới nhất