Kết hôn 16 năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa 1 lần 'ân ái'

Tùy cả hai đã cưới nhau 16 năm nhưng vẫn ngủ riêng, vẫn chưa từng "ân ái" với nhau nên chưa có lấy một mụn con.

Đã 16 năm kể từ khi Triệu (ở Trung Quốc) và vợ kết hôn, bây giờ cả hai đều qua tuổi ngũ tuần, cái tuổi nhiều người được bế cháu nhưng lạ thay là cặp vợ chồng này vẫn chưa từng “động phòng”. Điều này khiến người thân và bạn bè của hai người rất khó hiểu, luôn đặt câu hỏi tại sao hai người đã cưới nhau nhưng lại ngủ ở hai giường khác nhau?

Về cuộc hôn nhân đặc biệt này, nhiều người nói rằng khi còn trẻ anh Triệu không có công ăn việc làm ổn định nên lớn tuổi rồi vẫn ế chỏng ế chơ, không kiếm nổi một tấm vợ. Trong khi đó, vợ của anh Triệu là chị Lưu vốn là một người phụ nữ khá xinh đẹp nhưng chị từng có một đời chồng. Sở dĩ chị ly hôn vì chị bị gã chồng cũ phản bội, lừa gạt hết tài sản. 

Khi không còn nơi nào để đi, chị đã gật đầu kết hôn với anh Triệu. Vì vậy, cả hai không hề có tình cảm gì với nhau khi kết hôn. Thế nhưng, các cụ vẫn thường nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, chẳng nhẽ trong suốt 16 năm chung sống cùng nhau, cả hai không hề có một chút tình cảm nào dành cho nhau ư?

Kết hôn 16 năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa 1 lần ân ái-1
Ảnh minh họa.

Về chuyện ngủ riêng, anh Triệu cho biết, anh và vợ không hề yêu nhau trước khi cưới. Vợ anh rất khó tính, lâu lâu lại chê anh ở bẩn, không có nghề nghiệp ổn định, là một kẻ vô dụng và không xứng với chị. Anh cho rằng trong cuộc hôn nhân này, chính vợ đã bắt nạt, ăn hiếp một người thật thà như anh.

Về phía chị Lưu, chị chia sẻ rằng sở dĩ anh Triệu không xứng với chị vì anh ta quá lười biếng, đàn ông mấy chục tuổi đầu cũng không có nổi một công việc tử tế, ở nhà vẫn xin tiền các cụ, trông thật đáng xấu hổ.

“Có khi tôi bị ốm và phải nằm viện, anh ta cũng chẳng thèm tới chăm sóc tôi, mỗi ngày vẫn ra ngoài chơi mạt chược. Khi được người khác hỏi tới thì anh ta nói rằng vợ không có ở nhà thì cứ thoải mái chơi thôi. Cô vợ nào mà chịu được việc này chứ? 

Tôi hối hận vì cưới anh ta. Nhưng nghĩ lại ở tuổi này rồi cũng không muốn ly hôn nữa, ai sống cuộc sống của người nấy, hai người ở phòng riêng cũng được”, chị Lưu bức xúc.

Kết hôn 16 năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa 1 lần ân ái-2
Ảnh minh họa

Nghe vợ nói về mình như vậy, anh Triệu liền phân bua rằng anh bị áp lực rất nhiều trong cuộc sống hôn nhân này. Khi vợ bị ốm, ngày nào anh cũng tới thăm nom, thậm chí đích thân nấu cơm mang tới cho vợ nhưng cô không thích đồ ăn anh nấu nên thẳng tay vứt đi. 

Hơn nữa, chị còn nói xấu chồng với các y bác sĩ và bệnh nhân khác về anh. Thậm chí, chị Lưu còn không để chồng trả tiền viện phí cho mình. “Những việc này khiến tôi rất khó chịu khi đến bệnh viện vì bị người khác nhìn mình với ánh mắt kỳ lạ.

Sau đó, bạn tôi rủ tôi chơi mạt chược nên tôi đã đi. Cô ấy bớt phàn nàn về tôi với mọi người có được không”, anh Lưu ngán ngẩm nói. 

Nhưng dù anh Triệu có giải thích thế nào đi chăng nữa thì chị Lưu cũng chẳng nghe lọt tai. “Anh ta quá gian xảo và ích kỷ, luôn chỉ biết nghĩ tới bản thân. Vì vậy tốt hơn hết là cứ ở riêng, đừng làm việc phiền nhau”, người vợ nói. 

Thấy vợ không chịu hòa giải, anh Lưu cũng cảm thấy như bị tổn thương lòng tự trọng, bất lực nói: “Dù sao tôi cũng một mình như vậy mười mấy năm rồi, cũng không có nhu cầu hàn gắn. Cô ấy không muốn gần gũi với tôi cũng chẳng có gì lạ, muốn chia phòng thì cứ chia thôi”.

Câu chuyện của vợ chồng anh Triệu sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Đa số mọi người đều cho rằng cặp đôi này thật cố chấp, nếu khó chịu như vậy thì tại sao không ly hôn đi để giải thoát cho nhau, hà cớ gì phải sống như vậy, vì tuy ngủ riêng giường nhưng sống chung một mái nhà, đi vào đi ra đều đụng mặt nhau. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/lay-nhau-16-nam-nhung-hai-vo-chong-van-ngu-rieng-202108101432583082.html

chuyện chăn gối hôn nhân

Tin tức mới nhất