Kết hôn sau 5 tháng được mai mối ở show hẹn hò

Lần đầu gặp Hồng Loan trong chương trình, Văn Được đã muốn lấy cô làm vợ. Để không bỏ lỡ mối duyên, chàng trai dùng tình cảm chân thành để chinh phục đối phương.

Nguyễn Văn Được (31 tuổi, lái xe tải, Bến Tre) và Lưu Thị Hồng Loan (33 tuổi, nhân viên làm bánh, TP.HCM) là một trong số các cặp nên duyên từ chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Ở game show phát sóng tháng 5/2020, Được và Loan khiến khán giả ấn tượng bởi sự chân thật, dễ thương. Dù được cả hai MC nhiệt tình mai mối trước máy quay, họ vẫn tỏ ra khá ngại ngùng.

Hồng Loan cho biết cô từng trải qua 2 mối tình. Còn Văn Được cũng có thời gian tìm hiểu một vài cô gái qua mai mối. Tuy nhiên, chuyện tình của chàng tài xế cũng không có kết quả.

Kết hôn sau 5 tháng được mai mối ở show hẹn hò-1
Văn Được và Hồng Loan được mai mối trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Thổ lộ trên truyền hình, nam chính chia sẻ ấn tượng với vẻ ngoài duyên dáng, dễ thương của đối phương. Nhờ thiện cảm, cả hai đồng ý bấm nút hẹn hò.

Chia sẻ với PV, Được cho biết sau khi ghi hình anh được nữ chính chủ động xin số điện thoại. Mừng thầm vì nghĩ rằng đối phương bật đèn xanh, anh chủ quan, không xin lại số điện thoại. Thế rồi, chờ hết 1 tuần, nam chính vẫn không nhận được hồi âm từ cô.

“Chờ mãi không thấy đối phương liên lạc, tôi sốt ruột, nhắn tin cho chị biên tập xin số của Loan. Lần đầu trò chuyện qua điện thoại, cô ấy còn không nhận ra tôi là ai", Được kể lại.

Trò chuyện một thời gian, "nhà trai" đẩy nhanh tiến độ bằng những lời mời đi uống cà phê, xem phim. Tuy nhiên, thời gian đầu, chuyện tình của đôi uyên ương không mấy suôn sẻ. Chàng trai quê Bến Tre cho biết trong cả 3 buổi hẹn hò, anh rất thất vọng khi Loan "cẩn thận" đến mức luôn dẫn chị gái đi cùng.

Hơn nữa, sau 5 tháng quen nhau, tới ngày làm đám hỏi, anh mới có nụ hôn đầu với nửa kia.

Kết hôn sau 5 tháng được mai mối ở show hẹn hò-2
Đôi uyên ương kết hôn sau 5 tháng tham gia game show hẹn hò.

“Vợ tôi nhát lắm. Cưới nhau được nửa năm rồi mà giờ cô ấy vẫn còn mắc cỡ", Văn Được hài hước chia sẻ về bà xã.

Trong thời gian tìm hiểu, Được đã xác định xây dựng mái ấm gia đình với Loan. Chính vì vậy, quen nhau tới tháng thứ 3, anh đã xin phép được đưa bạn gái về ra mắt người thân.

Ban đầu, Loan còn tỏ ra e dè. Không lâu sau đó, trước sự kiên trì của bạn trai, cô đã bị thuyết phục và nhận lời cầu hôn chỉ sau 5 tháng tham gia chương trình hẹn hò.

"Thật ra khi gặp Loan trong game show hẹn hò, tôi đã thích cô ấy, từ giọng nói, nụ cười, tới tính cách. Cơ hội đến với mình chỉ một lần, nếu tôi không quyết đoán sẽ mất cơ hội tìm được người như ý muốn", Được nói.

Đồng ý yêu và kết hôn nhanh chóng, đôi uyên ương khiến không ít người thân và bạn bè bất ngờ. Thậm chí, 2 nhân vật chính cũng không nghĩ chuyện tình cảm lại tiến triển nhanh đến vậy.

Gần 1 năm từ khi quen biết cho đến khi về chung một nhà, Được cho biết cuộc sống hôn nhân của họ vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu. Tuy nhiên, qua thời gian, cả hai dần phát hiện ra tính xấu của nhau.

Văn Được tiết lộ bà xã vẫn ít nói, hay giận dỗi, đôi khi khiến anh bối rối vì không biết lý do. Hồng Loan cũng thẳng thắn hé lộ lần gặp đầu tiên ông xã bảo chỉ uống được 1-2 lon bia. Thế nhưng, khi hội họp cùng gia đình, cô phát hiện tửu lượng anh rất tốt.

Dù nhiệt tình kể tật xấu của đối phương, cả hai luôn đặt niềm tin, sự bao dung và khẳng định sẽ thay đổi những tính xấu của bản thân, kìm nén cái tôi để gia đình luôn thuận hòa. Hiện tại, hai vợ chồng sống cùng bố mẹ Hồng Loan và đang háo hức chờ ngày đón con đầu lòng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ket-hon-sau-5-thang-duoc-mai-moi-o-show-hen-ho-post1229736.html?fbclid=IwAR2pSboxPy7gg0zV9hEshNgve-AfxuuGDfxbfDGOb5S6euOkFUOsMs-Q5Ks

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất