Kết hôn sau 8 năm yêu, cặp đôi vợ chồng 90cm khó sinh con bây giờ ra sao?

Ngay lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh của Katyucia, Paulo đã đem lòng yêu say đắm.

Paulo Gabriel da Silva Barros, 33 tuổi và Katyucia Hoshino, 29 tuổi cùng đến từ Brazil có ngoại hình tương xứng nhau khi cả hai cao chưa tới 1 mét. Cặp đôi này được ghi vào kỷ lục Guinness là đôi vợ chồng thấp nhất Thế giới. Chuyện tình độc đáo của họ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kết hôn sau 8 năm yêu, cặp đôi vợ chồng 90cm khó sinh con bây giờ ra sao?-1
Paulo Gabriel da Silva Barros, 33 tuổi và Katyucia Hoshino, 29 tuổi cùng đến từ Brazil.

Paulo, 33 tuổi là một người đàn ông mắc bệnh di truyền hiếm gặp gọi là chứng loạn sản diastrophic lùn. Anh chỉ cao 89cm. Ngay lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh của Katyucia, Paulo đã đem lòng yêu: “Tôi thấy cô ấy rất xinh đẹp và ngay từ phút đầu tiên tôi đã phải lòng cô ấy” – Paulo nói.

Tuy nhiên, tình cảm từ phía Katyucia lại không như vậy. Katyucia 26 tuổi, là một người phụ nữ mắc chứng loạn sản sụn lùn ảnh hưởng tới sự phát triển xương nên cô cũng chỉ cao 88cm. Lần đầu tiên khi thấy Paulo gửi tin nhắn tới mình qua mạng, Katyucia đã ngay lập tức chặn tin nhắn của anh lại: “Lần đầu nói chuyện với Paulo tôi thấy anh ấy thực sự phiền nhiễu. Vì thế tôi đã chặn kết bạn”.

Kết hôn sau 8 năm yêu, cặp đôi vợ chồng 90cm khó sinh con bây giờ ra sao?-2

Ngay lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh của Katyucia, Paulo đã đem lòng yêu.

Paulo chia sẻ rằng: “Có thể cô ấy nghĩ tôi đang cố gắng tán tỉnh một cách thiếu nghiêm túc và thấy tôi nhàm chán. Nhưng tôi hoàn toàn thật lòng”.

Câu chuyện của họ tưởng chừng như sẽ dừng lại ở đó. Nhưng bất ngờ, 18 tháng sau, Katyucia quyết định bỏ chặn kết bạn với Paulo. Họ đã có cơ hội để làm quen: “Khi cô ấy bắt đầu bỏ chặn tôi, chúng tôi đã bắt đầu nói chuyện và tôi cảm giác mình đã gây được thiện cảm tốt hơn” – Paulo.

2 tháng sau, Paulo đã đi tới quê hương của Katyucia để tìm gặp cô. Paulo thêm ấn tượng vì vẻ ngoài xinh xắn của Katyucia nhưng Katyucia thì khá nhút nhát: “Hầu hết những gì thuộc về cô ấy, bên cạnh vẻ đẹp, tôi thấy cô ấy thật ngọt ngào”. Về phía Katyucia, cảm giác của cô cũng được cải thiện hơn khi gặp gỡ Paulo bên ngoài.

Kết hôn sau 8 năm yêu, cặp đôi vợ chồng 90cm khó sinh con bây giờ ra sao?-3

Katyucia chỉ cao chưa đầy 90cm nhưng vẫn cố gắng độc lập trong cuộc sống.

5 ngày sau cuộc gặp gỡ đó, họ quyết định hẹn hò. Sau khoảng 4 năm yêu nhau, họ chính thức chuyển đến ở với nhau như vợ chồng. Katyucia chia sẻ Paulo là người đàn ông đầu tiên trong đời cô.

Sau 8 năm hẹn hò lãng mạn mới đây cặp đôi cuối cùng cũng có cái kết viên mãn khi kết hôn với nhau trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình, bạn bè.

Hiện tại, họ đang sống hạnh phúc bên nhau như bất cứ cặp vợ chồng nào khác. Katyucia có một cơ sở thẩm mỹ nho nhỏ để làm việc, còn Paulo có một chiếc xe đặc biệt phù hợp với chiều cao của anh.

“Chúng tôi giống như mọi cặp đôi bình thường, chỉ khác là chúng tôi thấp hơn mọi người một chút. Chúng tôi ở bên, động viên nhau trong cuộc sống và chúng tôi luôn cảm thấy yêu nhau”, cặp đôi này chia sẻ.

Kết hôn sau 8 năm yêu, cặp đôi vợ chồng 90cm khó sinh con bây giờ ra sao?-4

Đôi vợ chồng cao chưa tới 1 mét này cũng mong muốn có con nhưng điều đó thực sự khá khó khăn vì kích cỡ tử cung của Katyucia khó mà có thể chứa được một em bé bình thường. Mặc dù vậy, hai vợ chồng vẫn ở bên nhau, ao ước có nhà riêng, những chú cún và sống thật hạnh phúc.

Kết hôn sau 8 năm yêu, cặp đôi vợ chồng 90cm khó sinh con bây giờ ra sao?-5Kết hôn sau 8 năm yêu, cặp đôi vợ chồng 90cm khó sinh con bây giờ ra sao?-6

Sau 8 năm yêu nhau cặp đôi quyết định kết hôn dù không sinh được con.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao