Kết hôn với người gần bằng tuổi mẹ, cô gái mất hết bạn bè

Cô gái (23 tuổi) kết hôn với người đàn ông (45 tuổi) nói rằng, cô mất bạn bè và đối mặt với những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Savanna Miller (23 tuổi) và chồng Mark (45 tuổi) ở Sydney (Australia), lần đầu tiên "quét" nhau trên Tinder cách đây 5 năm khi cô mới 18 tuổi. Sau đó, họ tình cờ gặp nhau trong một tối đi chơi và nhận ra rằng mình đã từng 'gặp' nhau rất nhiều trên Tinder.

Cặp đôi sớm yêu nhau và kết hôn vào tháng 2/2021. Hiện họ đã có kế hoạch xây dựng gia đình chung trong tương lai. Gia đình của Savanna luôn ủng hộ mối quan hệ của hai người, dù mẹ của cô chỉ hơn Mark 7 tuổi nhưng vẫn gọi anh là "con trai".

Kết hôn với người gần bằng tuổi mẹ, cô gái mất hết bạn bè-1
Savanna tự hào khi có một mối quan hệ chênh lệch tuổi tác với Mark.

Savanna nói: "Hãy yêu người bạn yêu và đừng để bị lung lay bởi người khác. Tôi rất biết ơn những người bạn mà tôi đã đánh mất trong mối quan hệ này. Nếu bạn bè của bạn không ủng hộ bạn, họ không phải là những người bạn chân thành.

Cha mẹ của cả hai đều hoàn toàn ủng hộ  mối quan hệ của chúng tôi. Mẹ tôi gọi anh ấy là con trai và bà chỉ hơn Mark 7 tuổi (cùng tuổi với anh trai anh ấy). Anh ấy thực sự thân thiết với gia đình tôi và ngược lại".

Ngay từ khi gặp nhau, Savanna nói rằng cô đã cảm thấy Mark khác biệt so với những người bạn trai khác, và mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển.

Cô nói: "Tôi thực sự không bị thu hút bởi những người bạn trai trước của mình và cũng không thân mật với bất kỳ ai trong số họ. Đừng hiểu sai ý tôi, họ là những chàng trai đáng yêu và tôi vẫn là những người bạn tuyệt vời với họ nhưng về mặt thể xác thì không có gì hấp dẫn cả - mặc dù những cô gái khác cùng tuổi tôi luôn thích họ. Nhưng có một chuyện đáng kinh ngạc là tôi thấy có sức hút về thể xác đối với anh ấy cũng như chiều sâu của cuộc trò chuyện giữa chúng tôi".

Mặc dù cả Mark và Savanna đều không có mối quan hệ chênh lệch tuổi tác trước đây nhưng họ chưa bao giờ cảm thấy đó là một vấn đề.

Cô nói: "Mối quan hệ của chúng tôi chỉ chuyển từ giai đoạn này sang giai đoạn khác một cách tự nhiên mà không cần xác nhận bằng lời nói. Không ai trong chúng tôi nói với người kia, chúng tôi đến với nhau như một lẽ tự nhiên".

Kết hôn với người gần bằng tuổi mẹ, cô gái mất hết bạn bè-2
Các mối quan hệ khác của cô đã bị ảnh hưởng bởi vì đã chọn ở bên Mark.

Sau khi họ đến với nhau, Savanna đã giới thiệu Mark với gia đình của cô và may mắn là mọi chuyện đã diễn ra rất tốt đẹp. Nhưng những mối quan hệ khác đã phải chịu đựng vì cô đã chọn ở bên anh ấy, bao gồm cả tình bạn thân thiết.

Cô nói: "Bạn bè của anh ấy rất ổn và tuyệt vời, nhiều người trong số họ thực sự là người bạn tốt nhất của tôi bây giờ. Nhưng tôi đã mất đi hai người bạn thân nhất của mình vì họ không thể hòa hợp được khi trò chuyện với chồng tôi do sự chênh lệch tuổi tác của anh ấy. Tôi luôn cho rằng, mình may mắn khi mất họ vì tôi không tin nếu là bạn bè thực sự thì họ đã không đối xử với tôi như vậy".

Cuối năm 2020, hai người quyết định kết hôn. Savanna nói: "Không ai trong chúng tôi quá lãng mạn và anh ấy đã nói rằng chúng tôi sẽ kết hôn vào khoảng cuối năm 2020 và tôi chỉ biết cười trừ.

Một ngày nọ, chúng tôi đang trên đường đi chơi với bạn bè ở quán cà phê yêu thích ở Napier, New Zealand, ăn bánh mì cá hồi hun khói và anh ấy chỉ nói: 'Hãy chọn một ngày và chúng ta hãy kết hôn'. Tôi cười và nói chọn một ngày ngẫu nhiên, anh ấy đồng ý. 4 tháng sau chúng tôi kết hôn".

Kết hôn với người gần bằng tuổi mẹ, cô gái mất hết bạn bè-3
Cặp đôi có kế hoạch sinh em bé.

Cặp đôi đã có một đám cưới nhỏ bên những người bạn và gia đình thân thiết nhất vào ngày 20/2/2021, trên ban công của nhà riêng. Hiện tại, cặp đôi có kế hoạch sinh em bé trong thời gian tới.

Savanna cho biết: “Cả hai chúng tôi đều đang có ý định có con nhưng không vội vàng. Như mọi khi, chúng tôi phải lập kế hoạch và thảo luận về mọi thứ chúng tôi làm. Vì vậy chúng tôi đã viết nó trong bốn năm. Hiện tại, chúng tôi muốn có nhiều cuộc phiêu lưu, du lịch và thành công hơn trong công việc. Chúng tôi đã du lịch trong nước và nước ngoài, luôn khám phá và tìm kiếm cơ hội để cùng nhau phát triển. Cuộc sống nên là một cuộc phiêu lưu và ổn định không có nghĩa là ở yên một chỗ”.

Cặp đôi cũng đăng về mối quan hệ của họ trên TikTok, nơi có gần 100.000 người theo dõi. Trong khi hầu hết các nhận xét họ nhận được là tích cực thì họ cũng nhận được một vài phản hồi tiêu cực.

Savanna chia sẻ: “Thật tuyệt vời vì chúng tôi nhận được hàng trăm tin nhắn từ những người cùng hội cùng thuyền và họ cho biết, những chia sẻ của chúng tôi khiến họ cảm thấy tốt hơn về mối quan hệ của mình. Chúng tôi đang giúp mọi người bỏ qua những rào cản về mối quan hệ lệch tuổi. Bên cạnh đó, cũng có những bình luận xấu xí như 'điều này thật sai lầm' và 'ông ấy có thể là bố của bạn'".

Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ket-hon-voi-nguoi-dan-ong-gan-bang-tuoi-me-co-gai-mat-het-ban-be-502022283164714213.htm

cặp đôi đũa lệch kết hôn

Tin tức mới nhất