Kết phim ‘Đừng Nói Khi Yêu’ dễ đoán

Bộ phim khép lại sau khi tập 27 được phát sóng tối 29/3. Đa phần khán giả có thể đoán được kết phim viên mãn.

Bắt đầu phát sóng từ ngày ngày 30/1/2023, Đừng Nói Khi Yêu mang tới cho khán giả những câu chuyện thú vị xoay quanh đôi bạn thân Ly (Thùy Anh), Tú (Đình Tú) và chuyện tình yêu của mỗi người.

Nhà sản xuất phim mong muốn truyền tải thông điệp: cái đích của các mối quan hệ là giúp những người trong cuộc trở nên tốt đẹp hơn, vì nhau mà tiến bộ, vì nhau mà hoàn thiện.

Kết phim ‘Đừng Nói Khi Yêu’ dễ đoán-1
Các đôi trong phim đều hạnh phúc bên nhau. Ảnh: VFC.

Bộ phim kết thúc ở tập 27 lên sóng tối 29/3. Kết phim dù dễ đoán nhưng phần nào khiến khán giả hài lòng bởi những người yêu thương nhau đều trở về với nhau.

Quy (Mạnh Trường) và Ly quay lại, Linh (Trình Mỹ Duyên) và Tú (Đình Tú) là một đôi, Phi (Thái Dũng) và San (Ngọc Huyền) có khởi đầu hạnh phúc bên nhau.

Kết phim ‘Đừng Nói Khi Yêu’ dễ đoán-2
Đôi phụ Phi (Thái Dũng) và San (Ngọc Huyền) hạnh phúc bên nhau. Ảnh: VFC.

Trong những tập trước, Quy và Ly chia tay do sự ngăn cản đến từ gia đình hai bên. Để giải quyết nút thắt về bà mẹ độc tài, nhà sản xuất thêm vào nhân vật ông bố hiểu biết, cảm thông với các con. Ông chính là người phân tích cho bà mẹ hiểu những sai lầm trước đó.

Kết phim ‘Đừng Nói Khi Yêu’ dễ đoán-3
Bố của Quy đóng vai trò mấu chốt để tháo gỡ nút thắt từ phía bà Thảo (NSƯT Mỹ Uyên). Ảnh: VFC.

Tuy nhiên, cách gỡ nút thắt này được cho là quá nhanh và hơi khiên cưỡng. "Cứ tưởng drama kéo dài vì xúc phạm hai mẹ con Ly căng lắm, tự dưng xem thấy mẹ ông Quy qua tận nhà xin lỗi thấy cũng hơi hụt nhịp", một khán giả bình luận.

Linh và Tú thành một đôi, Tú đưa Linh về ra mắt bố mẹ. Mẹ của Tú cũng thích Linh. Về phần công việc, Tú nhận được nhiều lời khen ngợi từ chị Hoài (Thu Hiền) sau khi xử lý khủng hoảng cho trung tâm thể thao và ngày càng thu hút được nhiều khách.

Anh cũng được nhận lời khen từ người bố có phần khó tính, bảo thủ. Linh không còn là cô tiểu thư lông bông như trước. Cô là người làm kế hoạch truyền thông cho trung tâm của Tú.

Kết phim ‘Đừng Nói Khi Yêu’ dễ đoán-4
Mẹ Tú thích con dâu tương lai. Ảnh: VFC.

Nhưng điều khiến nhiều khán giả thắc mắc, khó hiểu bởi trước đây, bạn thân của Linh - Trang (Lương Thanh) cũng có tình cảm với Tú. Không ít khán giả nói rằng đây là mối quan hệ “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”.

Phi (Thái Dũng) và San (Ngọc Huyền) hạnh phúc bên nhau khi Phi bày tỏ tình cảm với San. Anh bày tỏ mình không phải hình mẫu bạn trai lý tưởng của San nhưng anh sẽ cố gắng thay đổi vì cô.

Kết phim ‘Đừng Nói Khi Yêu’ dễ đoán-5
Tú (Đình Tú) nhận nhiều lời khen từ chị Hoài (Thu Hiền). Ảnh: VFC.

Tất cả đều có hạnh phúc của riêng mình. Hành trình tuổi trẻ, lập nghiệp và lập thân của những người trẻ trong phim có vẻ vẫn dừng ở mức an toàn. Sai lầm, sơ suất của họ gần như không phải trả giá quá đắt, phần nào có thể thấy do sự hạn chế ở khâu ý tưởng và kịch bản.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ket-phim-dung-noi-khi-yeu-de-doan-post1521783.tpo

đừng nói khi yêu Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất