Kết phim 'Thương Ngày Nắng Về' chiều lòng khán giả

"Phép màu" đã xảy ra, bà Nga đã thoát cửa tử để trở về với các con, không có cái kết bi thảm như bản gốc của Hàn Quốc.

Ở bản gốc của Hàn Quốc Mother Of Mine - phát sóng ở Hàn Quốc năm 2019, nhân vật nguyên mẫu của bà Nga bị ung thư và qua đời trong sự xót xa của các con. Tuy nhiên ở bản Việt Thương Ngày Nắng Về, biên kịch Thu Thuỷ cùng nhóm của mình đã thay đổi số phận của bà Nga.

Kết phim Thương Ngày Nắng Về chiều lòng khán giả-1

Bà Nga không bị ung thư mà chuyển thành bệnh mất trí nhớ. Trải qua cơn tai biến mạch máu não, tưởng chết nhưng cuối cùng bà đã được cứu sống để trở về với các con. Chính tiếng khóc, tiếng gọi của các con đã kéo bà Nga trở lại mà không bước vào cửa tử.

Đó thực sự là "phép màu" mà khán giả chờ đợi. Họ thương bà Nga, cảm động về tình mẫu tử của bà Nga và các con, muốn bà đoàn tụ với ba cô con gái và sự thật đã diễn ra như vậy.

Kết phim Thương Ngày Nắng Về chiều lòng khán giả-2

Khánh dù không quay về với Đức hay đến với bác sĩ Minh nhưng vẫn thấy hạnh phúc bên hai con. Trong khi đó, Duy và Trang kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào sau bao sóng gió với sự góp mặt của cả hai bà mẹ, mẹ ruột và mẹ nuôi của Trang.

Cô còn được thăng chức lên phó tổng giám đốc của Hoàng Kim. Còn Vân đã chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sách và dặn mọi người chuẩn bị tiền mừng trước cho đám cưới của mình. Đây là cái kết được biết trước và trọn vẹn. 

Kết phim Thương Ngày Nắng Về chiều lòng khán giả-3

Thương Ngày nắng Về khép lại 87 tập phim tràn ngập tình yêu thương, mà trên hết là tình mẫu tử, tình người đẹp đẽ. Kết thúc tuyệt vời quá; Phim hay tóa mà hết, tiếc quá; Bà Nga sống lại rồi, mừng quá ạ... là những bình luận của khán giả. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ket-phim-thuong-ngay-nang-ve-chieu-long-khan-gia-2046083.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất