Kết phim 'Về Nhà Đi Con': Bảo Thanh sinh con cho Quốc Trường chỉ sau 1 đêm ân ái vội

Thư mang bầu với Vũ và cả hai sẽ làm đám cưới. Sau khi sinh em bé, có vẻ như Thư rất hạnh phúc với cuộc sống mới, còn Vũ lại ngao ngán vì mất đời tự do.

Sau 23 tập lên sóng, Về Nhà Đi Con đang ngày càng hấp dẫn với nhiều tình tiết mới. Đặc biệt là mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường).

Sau đêm say rượu, Thư và Vũ đã nảy sinh tình 1 đêm. Điều đáng nói là Vũ vô cùng sửng sốt khi biết Thư là gái con trinh. Anh đã có những câu nói khiến cô tổn thương.

Sau khi mất "cái ngàn vàng" cho Vũ, Thư đã đòi anh số tiền đền bù 300 triệu. Tuy nhiên Vũ mặc cả xuống còn 1000 USD. Vì bị chủ nợ thúc giục, Thư đã chấp nhận cầm số tiền này trong nước mắt.

Kết phim Về Nhà Đi Con: Bảo Thanh sinh con cho Quốc Trường chỉ sau 1 đêm ân ái vội-1

Kết phim Về Nhà Đi Con: Bảo Thanh sinh con cho Quốc Trường chỉ sau 1 đêm ân ái vội-2
Hậu trường cảnh phim sau khi Thư đã về làm dâu nhà Vũ

Trong một vài hình ảnh hậu trường vừa được tiết lộ trên mạng cho thấy, Thư sẽ mang bầu với Vũ và cả hai sẽ làm đám cưới. Sau khi sinh em bé, có vẻ như Thư rất hạnh phúc với cuộc sống mới, còn Vũ lại ngao ngán vì mất đời tự do.

Kết phim Về Nhà Đi Con: Bảo Thanh sinh con cho Quốc Trường chỉ sau 1 đêm ân ái vội-3

Kết phim Về Nhà Đi Con: Bảo Thanh sinh con cho Quốc Trường chỉ sau 1 đêm ân ái vội-4

Kết phim Về Nhà Đi Con: Bảo Thanh sinh con cho Quốc Trường chỉ sau 1 đêm ân ái vội-5

Ngoài ra còn có phân cảnh Thư được bố ruột đưa đi đẻ trong bệnh viện và Vũ đến nói chuyện với ông Sơn cũng gây sự tò mò cho khán giả.

Trước đó tại buổi họp báo ra mắt phim, nghệ sĩ Ngân Quỳnh - người vào vai mẹ Vũ cũng tiết lộ, cô sẽ vào vai mẹ chồng của Bảo Thanh và hết mực thương yêu con dâu.

Về Nhà Đi Con lên sóng vào lúc 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-tap-cuoi-thu-sinh-con-cho-vu-sau-tinh-1-dem-n-183971.html

Quốc Trường Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất