Kết phim 'Về Nhà Đi Con': Khải vào tù vì đâm chết người, Huệ dứt khoát chia tay

Phân cảnh Khải bị đi tù khiến nhiều cư dân mạng hả hê và dành lời khen cho nhân vật này bởi trông anh béo tốt và đỡ đáng sợ hơn mọi khi.

Mới đây, MV nhạc phim của Về nhà đi con đã được giới thiệu đến khán giả. Bên cạnh những cảnh quay đã diễn ra trong 40 tập phim, phần cuối của MV khiến khán giả bất ngờ với phân đoạn Khải mặc áo tù.

Đó là cảnh quay Thu Huệ (Thu Quỳnh) vào thăm Khải (Trọng Hùng) ở trong tù. Khải đã cạo râu và trông điềm đạm hơn rất nhiều. Khi nói chuyện với Huệ, Khải đã rơi nước mắt.

Kết phim Về Nhà Đi Con: Khải vào tù vì đâm chết người, Huệ dứt khoát chia tay-1

Kết phim Về Nhà Đi Con: Khải vào tù vì đâm chết người, Huệ dứt khoát chia tay-2

Sau khi nói với nhau vài câu, Huệ đã đứng lên và dứt khoát ra về, bỏ lại Khải với những giọt nước mắt. Nhiều khán giả suy đoán lúc này Khải và Huệ đã ly hôn, cô đến gặp anh chỉ vì tình nghĩa.

Kết phim Về Nhà Đi Con: Khải vào tù vì đâm chết người, Huệ dứt khoát chia tay-3

Kết phim Về Nhà Đi Con: Khải vào tù vì đâm chết người, Huệ dứt khoát chia tay-4

Trích đoạn giới thiệu tập 41 của Về nhà đi con cũng hé lộ phần nào nguyên nhân khiến Khải đi tù. Trong lúc lái xe, anh đã mất bình tĩnh và đâm vào một người đi đường.

Kết phim Về Nhà Đi Con: Khải vào tù vì đâm chết người, Huệ dứt khoát chia tay-5

Phân cảnh Khải bị đi tù khiến nhiều cư dân mạng hả hê và dành lời khen cho nhân vật này bởi trông anh béo tốt và đỡ đáng sợ hơn mọi khi. Nhiều ý kiến cũng bày tỏ mong mỏi Khải và và Huệ sẽ ly hôn để cô đến với người tốt hơn. 

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất