Kết quả xử lý vụ hiệu trưởng bị tố nhắn tin 'yêu thương' nữ giáo viên

UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) vừa có văn bản yêu cầu tổ chức kiểm điểm các cá nhân có liên quan.

Người có liên quan đến vụ việc này là thầy L.V.Đ, hiệu trưởng một trường tiểu học ở huyện Cái Nước. 

Trước đó, một tài khoản Facebook đăng nội dung cho rằng thầy Đ. có nhắn tin với một cô giáo: “Em yêu, trưa nay em về hay ở lại? Em nè nếu ở lại thì phải ăn cơm nha em.

Nghĩ tới em kg (không) về anh rất khó chịu trong lòng em ơi. Anh nói thật lòng nếu anh yêu ai thật lòng thì anh sẽ bảo vệ đến cùng”.

Trả lời báo chí, nữ giáo viên (được cho có liên quan đến vụ việc) cho biết, thầy Đ. nhắn tin với cô từ năm 2019.

“Thầy nhắn tin nhưng tôi khước từ, từ đó thầy 'ghim' và có những hành động chèn ép nên tôi bức xúc và có chia sẻ với bạn bè về những tin nhắn này”, cô giáo nói. 

Sau đó, UBND huyện Cái Nước lập tổ xác minh vụ việc này.

Sau khi có báo cáo của tổ xác minh, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước chỉ đạo Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp cùng Phòng GĐ-ĐT tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với thầy Đ.

Về tin nhắn có những có nội dung nhạy cảm, không phù hợp với quy tắc ứng xử của nhà giáo, nhất là người cán bộ lãnh đạo quản lý trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo quy định của Bộ GD-ĐT. 

Kết quả xử lý vụ hiệu trưởng bị tố nhắn tin yêu thương nữ giáo viên-1
Nội dung liên quan đến thầy Đ. được một tài khoản đăng trên mạng. Ảnh: Chụp màn hình. 

Chủ tịch UBND huyện Cái Nước cũng giao trường tiểu học nơi cô giáo có liên quan vụ việc tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với nữ giáo viên này do cung cấp thông tin cho báo chí chưa đúng sự thật.

Thông tin chưa đúng sự thật là việc cô giáo cho rằng mình bị thầy Đ. “ghim” và có những hành động chèn ép là nguyên nhân dẫn đến bức xúc, chia sẻ với bạn bè những tin nhắn.

Việc này làm ảnh hưởng đến uy tín của tập thể nhà trường, gây dư luận không tốt trong xã hội. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ket-qua-xu-ly-vu-hieu-truong-bi-to-nhan-tin-yeu-thuong-voi-nu-giao-vien-2106097.html?fbclid=IwAR3jG7gOw7u7mD5wr5L7-WwZ608VmjkcZMzcnbzBK2yU2tvRmd3YqNEpN1Y

gạ tình giáo viên

Tin tức mới nhất