Kết sốc 'Hương Vị Tình Thân': Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp

Ảnh cưới mới bị lộ của diễn viên Sỹ Hưng khiến khán giả rất hoang mang về cái kết "Hương Vị Tình Thân".

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã đi đến những tập cuối cùng. Ngoài tuyến nội dung chính về việc minh oan cho ông Sinh thì chuyện tình cảm của cặp đôi oan gia: Dũng Matthew (Sỹ Hưng đóng) và Diệp (Bích Ngọc) cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong khi chưa biết cặp đôi sẽ phản ứng ra sao khi biết chân tướng về ông Tấn (Hồ Phong) và liệu thuyền của cả 2 có cập bến được không thì fan sốc nặng vì ảnh cưới của Dũng và một cô gái khác chứ không phải Diệp.

Kết sốc Hương Vị Tình Thân: Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp-1
Sỹ Hưng từng tiết lộ rằng "Hương Vị Tình Thân" sẽ có một cái kết hết sức ngọt ngào.

Kết sốc Hương Vị Tình Thân: Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp-2
Thế nhưng bộ ảnh cưới với một cô gái lạ hoắc trên trang cá nhân khiến fan sốc nặng.

Kết sốc Hương Vị Tình Thân: Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp-3
Người thì cho rằng Dũng "quay xe" cưới cô khác sau thời gian sang nước ngoài khi Diệp không đồng ý đi cùng, người lại cho rằng có khi Sỹ Hưng sắp cưới thật và đây là "nóc nhà" ngoài đời của nam diễn viên.

Kết sốc Hương Vị Tình Thân: Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp-4
Tuy nhiên ở phần bình luận, Sỹ Hưng đã khéo phủ nhận: “Có một sự thật là Dũng thấy chỗ này chụp ảnh cưới cho chị Thy (Thu Quỳnh), anh Huy (Anh Vũ) đẹp quá nên đua đòi tí thôi, chứ lấy vợ ư, chục năm nữa nha.” Nam diễn viên cũng tỏ ý đồng tình khi một cư dân mạng bênh vực rằng anh chỉ đang đi chụp mẫu cho một studio ảnh cưới.

Kết sốc Hương Vị Tình Thân: Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp-5
Từng là quán quân "Người Mẫu Việt Nam 2018", Sỹ Hưng sở hữu nhan sắc lai Tây với khuôn mặt nam tính, chiếc mũi cao, ánh mắt quyến rũ, chiều cao khủng 1m84. Ngoài công việc người mẫu, Sỹ Hưng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc, phim ngắn, dự án quảng cáo. 

Kết sốc Hương Vị Tình Thân: Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp-6
Trước đây, bộ ảnh với Nam Anh - người đóng vai Kỳ Duyên cũng từng làm dân mạng dậy sóng. Sỹ Hưng thừa nhận về việc từng có thời gian tìm hiểu chị gái của Hoa khôi Nam Em và cũng đã cùng nhau đi casting "Hương Vị Tình Thân". Sau đó, cả 2 đã kết thúc mối quan hệ tình cảm. Sỹ Hưng cho biết hiện không còn tiếp tục liên lạc với Nam Anh nhưng nhiều người không biết vẫn nghĩ cặp đôi yêu nhau, thậm chí có tin đồn về chuyện đã đính hôn. Theo anh, mối quan hệ đã chấm dứt được 1 năm và Nam Anh tiếp tục quay về TP. Hồ Chí Minh tiếp tục phát triển sự nghiệp, công việc cá nhân của cô. 

Kết sốc Hương Vị Tình Thân: Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp-7
Dù không có thiện cảm với vai diễn Dũng Matthew và bà Sa...

Kết sốc Hương Vị Tình Thân: Dũng Matthew cưới vợ, không phải Diệp-8
...nhưng khán giả vẫn mong Dũng - Diệp sớm "chốt đơn" chứ đừng dằng dai nữa.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-soc-huong-vi-tinh-than-dung-matthew-khong-cuoi-diep-ma-cuoi-co-khac-n-282183.html

Hương Vị Tình Thân ảnh cưới

Tin tức mới nhất