Kẹt thang máy tại tòa nhà Keangnam, nhiều người hoảng hốt

Trên Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh kẹt thang máy tại tầng 17 tòa nhà Keangnam Landmark 72 khiến nhiều người hoảng hốt.

Cụ thể, một người chia sẻ trên Facebook hôm nay (8/6): “Keangnam ngay lúc này. Mất điện làm thang máy dừng đột ngột ở tầng 17. Rất nhiều người gọi kêu cứu, nhưng một vài người không thể gọi vì nói tiếng Hàn Quốc”.

Sau khi hình ảnh kèm thông tin đăng tải đã thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết đều lo sợ cho những người bị mắc kẹt trong thang máy và mong bộ phận kỹ thuật của toà nhà xử lý nhanh, đưa người dân ra ngoài an toàn.

Kẹt thang máy tại tòa nhà Keangnam, nhiều người hoảng hốt-1
Thang máy bị dừng đột ngột ở tầng 17 tòa nhà Keangnam Landmark 72. Ảnh: MXH.

Trao đổi với PV chiều cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin chính quyền đã cho công an xuống tòa nhà Keangnam để kiểm tra.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra tôi cho Công an phường xuống ngay toà Keangnam kiểm tra sự cố trên. Ngay sau đó, bộ phận kỹ thuật của Ban quản lý toà nhà đã xử lý kịp thời, đưa những người trong thang máy ra ngoài an toàn”, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết.

Cũng theo vị này, sự việc xảy ra không ai bị thương.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ket-thang-may-tai-toa-nha-keangnam-nhieu-nguoi-hoang-hot-2152569.html

sự cố

Tin tức mới nhất