Khá Bảnh 'tạm biệt' mái tóc bờm ngựa trong thời gian bị tạm giam chờ điều tra xét hỏi

Cộng đồng mạng đang chia sẻ bức ảnh mới nhất về Khá Bảnh với kiểu tóc ngắn gọn gàng tại cơ quan công an và cho rằng mái tóc "thương hiệu" đã bị cắt bỏ.

Trở thành một thứ hiện tượng quái dị của giới trẻ với điệu múa xòe quạt trên nền nhạc vinahouse, kiểu tóc "bờm ngựa" và lối ăn mặc trên bó dưới thụng khá quê mùa nên khi bị bắt, Khá Bảnh khiến cộng đồng mạng quan tâm từng li từng tí. Rất nhiều người thắc mắc việc Khá Bảnh bị tạm giam thì có phải chia tay với mái tóc "thương hiệu" của mình không và hình ảnh được cho là mới nhất của Khá Bảnh đã giải đáp cho câu hỏi này.

Khá Bảnh tạm biệt mái tóc bờm ngựa trong thời gian bị tạm giam chờ điều tra xét hỏi-1
Khá Bảnh trước khi bị bắt

Khá Bảnh tạm biệt mái tóc bờm ngựa trong thời gian bị tạm giam chờ điều tra xét hỏi-2
Khá Bảnh tại cơ quan công an

Khá Bảnh tạm biệt mái tóc bờm ngựa trong thời gian bị tạm giam chờ điều tra xét hỏi-3
Hình ảnh được cho là mới nhất về Khá Bảnh

Theo hình ảnh mới, toàn bộ phần "bờm ngựa" đã bị xén hết, chỉ còn khá ngắn nhưng Khá Bảnh vẫn trung thành với áo phông cổ tim bó và quần bò rách. Cộng đồng mạng cho rằng đây là hình ảnh Khá Bảnh chuẩn bị đồ để nhập trại, phục vụ cho công tác điều tra của công an.

Thực chất, kiểu tóc của Khá Bảnh là một dạng của mullet hay còn gọi là tóc cá đối - kiểu tóc đặc trưng của thời trang những năm 80. Ngày nay, kiểu tóc có nhiều biến tấu nhưng nhìn chung vẫn giữ nguyên nét độc đáo là phần tóc gáy nuôi dài (thường được vuốt sang hai bên). Không phải chàng trai nào cũng dám thử kiểu tóc kén mặt này. Thường thì chỉ có các ngôi sao muốn tạo dấu ấn đặc biệt mới dám chinh phục tóc mullet. 

Khá Bảnh tạm biệt mái tóc bờm ngựa trong thời gian bị tạm giam chờ điều tra xét hỏi-4
Sơn Tùng M-TP cũng đã có thời gian trải nghiệm kiểu tóc mullet. Tuy nhiên, phong cách này không được đánh giá cao bởi trông gương mặt giọng ca Thái Bình bị mất cân đối so với cơ thể.

Khá Bảnh tạm biệt mái tóc bờm ngựa trong thời gian bị tạm giam chờ điều tra xét hỏi-5
Vốn là fashionista nổi tiếng, tạo nhiều trào lưu trên thế giới, nên cũng chẳng lạ khi G-Dragon thử mốt tóc mullet từ rất lâu rồi. Thủ lĩnh Big Bang đặc biệt nuôi phần đuôi rất dài, hai bên tóc lại cắt gọn

Khá Bảnh tạm biệt mái tóc bờm ngựa trong thời gian bị tạm giam chờ điều tra xét hỏi-6
Baekhyun (EXO) có lẽ là người khởi xướng cho sự trở lại của tóc mullet vào năm 2017. Khi teaser MV 'Ko Ko Bop' của EXO được tung ra, vẻ ngoài của Baekhyun là gây chú ý nhất với kiểu tóc lạ, màu nhuộm lại pha light đỏ siêu trội. Ban đầu các fan có phản ứng trái chiều về tạo hình này của anh chàng. Người cho rằng tóc mullet khiến Baekhyun vốn có khuôn mặt cún con nay già thêm vài tuổi, có người lại khen vẻ ngoài anh chàng rất sành điệu lại cá tính, như các chàng "bad boy" của thập niên trước. Sau cùng, tất cả đều phải công nhận combo Baekhyun + mullet quả là cực phẩm. 

Khá Bảnh tạm biệt mái tóc bờm ngựa trong thời gian bị tạm giam chờ điều tra xét hỏi-7
Thường có tạo hình khá an toàn trong mỗi đợt comeback, trưởng nhóm GOT7 quyết định lột xác với tóc mullet mới siêu chất khi trở lại với "Eyes On You". Đường nét cương nghị, nam tính của JB được tôn lên triệt để. 


Có thể nói, nếu không sở hữu gương mặt "cực phẩm" mà ham hố để kiểu tóc này thì rất dễ thành thảm họa

Ngô Bá Khá (sinh năm 1993) sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Thanh niên xăm trổ này được nhiều người biết đến qua các clip có lời lẽ tục tĩu, côn đồ trên YouTube.

Giữa lúc dư luận tẩy chay những video không phù hợp đạo đức xã hội này, ngày 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp lực lượng chức năng khám nhà Khá tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, Từ Sơn. Sau khi khám xét, cơ quan công an đã bắt giữ Khá cùng 4 bị can còn lại khác để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Tại thời điểm bắt giữ, Khá có phản ứng dương tính với ma túy. Tại nhà Khá, cảnh sát thu giữ một số giấy tờ vay mượn liên quan đến hoạt động tín dụng đen và ghi lô đề. Theo thông tin từ Bộ Công an, ngoài hai tội danh bị khởi tố, Khá Bảnh còn đang bị điều tra về hành vi bảo kê.

Buu
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh kiểu tóc

Tin tức mới nhất