Xác định Khá Bảnh cùng 'đồng đội' dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc

Qua đối chiếu của cơ quan chức năng, biển số xe 30E - 114.23 của nhóm thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Ngày 9.3, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nhóm thanh niên đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chụp ảnh.

Trong số nhóm thanh niên đứng chụp ảnh, có một người được cho là có tên Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá Bảnh), một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook.

Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến bất bình. Nhiều người cho rằng, hành động nguy hiểm an toàn giao thông trên đường cao tốc.

Xác định Khá Bảnh cùng đồng đội dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc-1

Liên quan vấn đề này, đại diện Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, vào lúc 9h16 ngày 7.3, tại Km28+200 trên cao tốc, hướng Hà Nội đi Hải Phòng, có một số thanh niên điều khiển 2 xe ôtô BKS 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa cao tốc.

Qua đối chiếu của cơ quan chức năng, biển số xe 30E - 114.23 khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Phòng quản lý vận hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã chuyển dữ liệu hình ảnh cho Cục CSGT, Bộ Công an để xác minh, xử lý nhóm thanh niên này.

Theo Lao Động


an toàn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao