Khá 'Bảnh' lên tivi, mẹ đẻ nhìn thấy con mà nghẹn lòng thương

Hơn 3 năm ngồi tù đã biến một Khá "Bảnh" ngổ ngáo, ngông cuồng thành một con người đủ tỉnh táo để nhận ra sự quý giá của tự do.

Không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, hiện tượng mạng Khá "Bảnh" dù đã đi tù được hơn 3 năm nhưng thỉnh thoảng nhân vật này vẫn được nhắc đến trên một số diễn đàn MXH. 

Mới đây, một lần nữa xuất hiện trên kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam trong phóng sự "Muôn nẻo đường về", Khá "Bảnh" cho người xem thấy được sự thay đổi lớn không chỉ ngoại hình mà còn cả về nhận thức.

Khá Bảnh lên tivi, mẹ đẻ nhìn thấy con mà nghẹn lòng thương-1
Khá "Bảnh" tái xuất đã có sự thay đổi lớn ngoại hình lẫn nhận thức

Hơn 3 năm thụ án đã biến Khá "Bảnh" từ một kẻ ngổ ngáo, ngông cuồng, coi trời bằng vung trở thành con người khác - một con người đủ tỉnh táo để nhận ra tự do quý đến nhường nào.

"Thời gian trải qua hơn 3 năm thực sự rất dài. Trong thời gian cải tạo, tôi cũng nghĩ về gia đình, phấn đấu rất nhiều. Qua 3 năm, tôi thấy con người mình chín chắn hơn, hiểu biết hơn. Mọi việc tôi làm đều có tính toán từ trước, không còn ngông cuông, bồng bột như ngày xưa nữa", Khá "Bảnh" chia sẻ.

Đây cũng là cơ hội giúp nam thanh niên có đôi lời tâm sự, gửi gắm đến người mẹ thiếu vắng bóng dáng người con mỗi khi Tết đến xuân về.

Khá Bảnh lên tivi, mẹ đẻ nhìn thấy con mà nghẹn lòng thương-2

"Cuộc đời tôi thương nhất là mẹ. Năm nay, mẹ tôi hơn 60 tuổi và bà nội 90 tuổi. Điều quan trọng nhất lúc này là tôi phải làm ăn đàng hoàng để mẹ yên tâm, để được chăm sóc mẹ", thanh niên này bày tỏ.

Sau những gì nói về mẹ, Khá "Bảnh" cũng không quên gửi lời xin lỗi tới người có công sinh thành, dưỡng dục phải chờ đợi mình trong suốt thời gian xa cách. Bản thân cũng hứa nhất định sẽ chăm lo cho mẹ và bà sau khi được ra tù.

"Mẹ à, con vẫn khoẻ. Mẹ ở nhà, con đi hơi dài. Thời gian qua con không ở nhà chăm sóc mẹ được, con chỉ biết cải tạo tốt, để Đảng và Nhà nước xem xét, khoan hồng giảm án. Sau này trở về, con sẽ phụng dường tất cả những gì thiếu sót, mẹ đừng buồn, hãy mạnh khoẻ", Khá gửi tới mẹ.

Khá Bảnh lên tivi, mẹ đẻ nhìn thấy con mà nghẹn lòng thương-3
Bà Khanh nhớ con vô cùng mỗi khi Tết đến

Chính vì những lời nói đặc biệt đó, lần xuất hiện này không chỉ riêng mình Khá "Bảnh" mà còn có những lời trăn trở từ người mẹ luôn đau đáu nỗi nhớ con.

Chứng kiến những tâm tư tình cảm từ con trai, bà Nguyễn Thị Khanh cho biết, trong những ngày Tết cảm thấy nhớ con vô cùng. Bây giờ bà chỉ hi vọng con trai được hưởng khoan hồng của pháp luật để sớm đoàn tụ với gia đình.

"Em (Khá Bảnh) đã mắc sai lầm thì phải chịu pháp luật rồi. Tôi chỉ mong pháp luật, nhà nước giảm án cho em để về chăm sóc mẹ và bà. Mấy năm nay không được ăn Tết cùng, tôi cũng không sung sướng gì", bà Khanh bày tỏ.

Khá Bảnh lên tivi, mẹ đẻ nhìn thấy con mà nghẹn lòng thương-4
Những tâm tư, tình cảm của con chỉ được nghe qua màn hình máy tính

Khá Bảnh lên tivi, mẹ đẻ nhìn thấy con mà nghẹn lòng thương-5
Bà mong sớm đến ngày hai mẹ con đoàn tụ

Trước đó, vào tối 9/8/2022, hiện tượng mạng một thời cũng đã xuất hiện kênh truyền hình này trong phóng sự với tiêu đề “Khá Bảnh: Giang hồ mạng đình đám một thời giờ ra sao?”. Xuất hiện trong phóng sự, Khá "Bảnh" đã có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình so với 3 năm trước khi vào tù.

Lúc này, Khá Bảnh lành hơn, nói năng điềm đạm, làn da trắng hơn, tăng cân rõ rệt. Đáng chú ý, mái tóc đặc trưng ngày nào giờ đây đã được cắt tỉa gọn gàng hơn.

Khá Bảnh lên tivi, mẹ đẻ nhìn thấy con mà nghẹn lòng thương-6
Lần xuất hiện trước đó, ngoại hình Khá "Bảnh" khiến dân mạng phải ngỡ ngàng

Trong phóng sự, nam thanh niên này tỏ thái độ ăn năn sau những gì mình đã vi phạm, thừa nhận bản thân từng có thời điểm ngông cuồng, không biết giữ mình.

“Từ bồng bột, ngông cuồng nó mới dẫn đến những điều như thế. Tôi cảm giác nó đến với tôi nhanh lắm, có người quý người ghét, xã hội là vậy. Nhưng tôi không biết giữ mình, thành ra là mất hết”, Khá "Bảnh" chia sẻ.

Khá Bảnh sinh năm 1993, tên đầy đủ là Ngô Bá Khá, quê quán tại Bắc Ninh. Từ khoảng năm 2018, Khá Bảnh thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với những phát ngôn gây sốc.

Khá từng sở hữu kênh Youtube có hơn 2 triệu lượt đăng ký, các video chia sẻ gây phản ứng dữ dội vì chứa những hình ảnh phản cảm, hành vi bạo lực, cổ súy lối sống ăn chơi thác loạn đến giới trẻ.

Khá Bảnh lên tivi, mẹ đẻ nhìn thấy con mà nghẹn lòng thương-7
Diện mạo giang hồ mạng với mái tóc thương hiệu một thời

Tháng 4/2019, Công an tỉnh Bắc Ninh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ngô Bá Khá, cùng 4 đối tượng khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Tại cơ quan điều tra, Khá Bảnh thành khẩn khai nhận hành vi tổ chức đánh bạc, đồng thời thừa nhận đã mua và sử dụng ma tuý tổng hợp, kết quả xét nghiệm cũng cho ra dương tính với chất cấm.

Đến tháng 11/2019, Toà án Nhân dân Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) tuyên phạt Khá Bảnh mức án 10 năm 6 tháng tù (4 năm tù về tội “đánh bạc” và 6 năm 6 tháng tù về tội “tổ chức đánh bạc”).

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kha-banh-len-tivi-me-de-nhin-thay-con-ma-nghen-long-thuong-n-334405.html

Khá Bảnh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao