Kha Chấn Đông bị chỉ trích khi quay lại đóng phim

Sao nam "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" chính thức trở lại màn ảnh sau loạt scandal chấn động Cbiz.

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới tên Kê thân, Kha Chấn Đông xuất hiện và xác nhận tham gia diễn xuất. Đây được xem là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại showbiz của nam diễn viên sau scandal sử dụng và tàng trữ chất cấm năm 2014. 

Kha Chấn Đông bị chỉ trích khi quay lại đóng phim-1
Kha Chấn Đông tại buổi giới thiệu phim Kê thân.

Sau khi tin tức được đưa ra, từ khoá "Kha Chấn Đông quay lại" nhanh chóng nằm ở vị trí đầu tìm kiếm của mạng Weibo. Tài tử Đài Loan chia sẻ vai diễn lần này là nhân vật phải chuộc tội sau khi trải qua nhiều thăng trầm, rất giống với anh ngoài đời. Thông tin Kha Chấn Đông góp mặt trong tác phẩm mới gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc, đa số khán giả đều tỏ vẻ không hài lòng với sự trở lại của tài tử. Họ còn để lại nhiều bình luận tiêu cực như "Giới giải trí không còn giới hạn nữa à?", "Cút đi, đừng mơ hoạt động lại ở đại lục"... 

Kha Chấn Đông bị chỉ trích khi quay lại đóng phim-2

Kha Chấn Đông sinh năm 1991, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Năm 2011, anh vào vai Kha Cảnh Đằng trong phim điện ảnh đầu tay Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Vai diễn này đã giúp Kha Chấn Đông nổi danh rộng rãi và trở thành "nam thần Châu Á" trong lòng mọi cô gái. Thành công của bộ phim cũng đã mở đầu cho làn sóng sản xuất phim thanh xuân vườn trường sau này.

Với ngoại hình lãng tử, điển trai và khả năng diễn xuất tốt, Kha Chấn Đông một bước thành ngôi sao hạng A, được xếp vào hàng nam thần thế hệ mới của Cbiz. Năm 2013, nam tài tử tiếp tục "gây sốt" khi tham gia vào phim Tiểu thời đại. Sức hút của bộ phim lan rộng từ Hong Kong, Trung Quốc đến khắp Châu Á. Ngoài diễn xuất, Kha Chấn Đông còn sở hữu giọng hát truyền cảm, những bài hát nhạc phim do anh thể hiện đều được khán giả nhiệt tình đón nhận. 

Kha Chấn Đông bị chỉ trích khi quay lại đóng phim-3

Là ngôi sao sáng giá nhưng Kha Chấn Đông vướng phải nhiều scandal quậy phá, đào hoa và lộ ảnh nhạy cảm. Tháng 8/2017, sự nghiệp của tài tử sụp đổ khi anh bị bắt vì sử dụng và tàng trữ chất cấm với Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long. Tháng 10/2019, truyền thông Hong Kong tiếp tục đưa tin Kha Chấn Đông có hành vi mua dâm và bị cảnh sát bắt giữ. Tuy công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn không được dập tắt. 

Đến nay dù đã nhiều lần công khai xin lỗi, bày tỏ đã hối hận và muốn quay trở lại diễn xuất nhưng Kha Chấn Đông vẫn không được khán giả tha thứ. Phản ứng của công chúng khi nam diễn viên tham gia vào bộ phim Kê thân đã phần nào chứng minh ác cảm này. 

Kha Chấn Đông bị chỉ trích khi quay lại đóng phim-4
Kha Chấn Đông vướng phải nhiều scandal khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kha-chan-dong-bi-chi-trich-khi-quay-lai-dong-phim-post1024544.html

Kha Chấn Đông

Tin tức mới nhất