Khả năng biến hóa vòng 1 'thoắt phồng thoắt xẹp' điên đảo của Ngọc Trinh

Sau khi giảm cân một cách quá đà, Ngọc Trinh cần rất nhiều sự trợ giúp của các loại áo độn, nâng thì vòng 1 mới phần nào lấy lại độ nóng bỏng.

Ngọc Trinh có lẽ là người đẹp hay bị tranh cãi về ngoại hình nhất trong thời điểm hiện tại. Mặc những bức ảnh nóng bỏng với những bộ đồ kiệm vải liên tục xuất hiện trên trang cá nhân Ngọc Trinh, người hâm mộ vẫn cảm thấy việc giảm cân của người đẹp đang khiến cô mất đi vẻ sexy vốn có.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi với 3 bộ đồ trong 2 ngày mà vòng 1 của cô như bong bóng vậy, thoắt phồng, thoắt xẹp.


Cách đây ít phút, Ngọc Trinh vừa chia sẻ hình ảnh mặc trang phục cổ trang khá dịu dàng trên trang cá nhân. Nhiều người đoán đây có thể là dự án mới của cô.

Khả năng biến hóa vòng 1 thoắt phồng thoắt xẹp điên đảo của Ngọc Trinh-1
Tuy nhiên, do góc chụp nghiêng nên nhìn vòng 1 của "nữ hoàng nội y" trông như dùng áo nâng ngực bởi có khoảng võng xuống kỳ lạ.

Khả năng biến hóa vòng 1 thoắt phồng thoắt xẹp điên đảo của Ngọc Trinh-2
Giả thuyết phải dùng áo độn để lên hình cho đẹp càng được củng cố khi mới vài giờ trước thôi, chân dài Trà Vinh diện chiếc đầm có thiết kế cut-out táo bạo nhưng vòng 1 đâu có được "phồn thực" đến thế.

Khả năng biến hóa vòng 1 thoắt phồng thoắt xẹp điên đảo của Ngọc Trinh-3
Mới tối qua thôi, khi đưa cả đại gia đình đi ăn, Ngọc Trinh vừa khiến cư dân mạng "nghẹt thở" với vòng 1 căng tràn trong chiếc áo tank top trắng cổ trễ. Góc chụp nghiêng lại một lần nữa gây hoang mang vì độ "khủng" bất ngờ.

Khả năng biến hóa vòng 1 thoắt phồng thoắt xẹp điên đảo của Ngọc Trinh-4
Nếu chụp chính diện với loại trang phục không có khả năng độn, đẩy thì Ngọc Trinh thực sự không còn những đường cong đáng ngưỡng mộ như ngày xưa nữa.

Khả năng biến hóa vòng 1 thoắt phồng thoắt xẹp điên đảo của Ngọc Trinh-5
Vậy mới thấy tài biến hóa khôn lường của Ngọc Trinh nhờ các loại áo nâng, độn như thế nào.

Khả năng biến hóa vòng 1 thoắt phồng thoắt xẹp điên đảo của Ngọc Trinh-6
Vậy nên các cô gái nếu chưa sở hữu số đo vòng 1 như ý thì cũng đừng có quá lo lắng mà đi nâng ngực làm gì cho đau đớn, tốn kém nhé.

Khả năng biến hóa vòng 1 thoắt phồng thoắt xẹp điên đảo của Ngọc Trinh-7
Bởi đến cả Ngọc Trinh cũng cần chút "ảo thuật" để hô biến vòng 1 từ xíu xiu...

Khả năng biến hóa vòng 1 thoắt phồng thoắt xẹp điên đảo của Ngọc Trinh-8
...lên đến siêu to khổng lồ như thế này cơ mà.

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất