Khả năng học thuộc vũ đạo của Lisa

Lisa tiết lộ cô mất khoảng 2 tới 3 tiếng để hoàn thành quy trình học vũ đạo mới.

Ngày 10/9, trong cuộc phỏng vấn với Billboard, Lisa (BlackPink) chia sẻ về quy trình học vũ đạo mới của cô.

Lisa tiết lộ: "Trước khi bắt đầu học, tôi phải xem video mẫu vài lần". Nữ ca sĩ cho biết việc này cần khoảng một tiếng đồng hồ. Trong thời gian quan sát video, cô tập trung vào ghi nhớ hình ảnh và câu chuyện mà từng động tác muốn truyền tải.

Khả năng học thuộc vũ đạo của Lisa-1

Sau khi xem video mẫu, nữ ca sĩ bắt đầu học nhảy từ giáo viên vũ đạo. Lisa cho biết dù cô đã ghi nhớ một số động tác, một trong những mục tiêu chính của nữ ca sĩ là kết nối mọi phần của vũ đạo thành một câu chuyện tổng thể.

Khả năng học thuộc vũ đạo của Lisa-2

Phóng viên Billboard cho rằng Lisa có thể mất vài ngày, thậm chí vài tuần để hoàn thành quy trình học vũ đạo mới, từ quan sát video mẫu tới học thuộc động tác. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô không cần dành quá nhiều thời gian để học vũ đạo. "Chỉ khoảng 2 hoặc 3 tiếng thôi", Lisa chia sẻ.

Khả năng học thuộc vũ đạo của Lisa-3

Theo Lisa, trong ngày đầu tiên tập động tác mới, cô có thể cảm thấy choáng ngợp. Do vậy, nữ ca sĩ cần nghỉ ngơi trong một đêm, sau đó, cô sẽ nhớ và học thuộc lòng toàn bộ vũ đạo.

Khả năng học thuộc vũ đạo của Lisa-4

Khi được hỏi về cách vũ đạo giúp cô thể hiện bản thân, Lisa nói: "Tôi cảm thấy việc nhảy không đòi hỏi tôi phải suy nghĩ nhiều". Theo Lisa, khi nhảy, cơ thể cô tự di chuyển theo âm nhạc, và nữ ca sĩ không cần lo lắng quá nhiều về việc cô nên thực hiện điều gì tiếp theo.

"Vũ đạo là cách để tôi giao tiếp, thay vì dùng ngôn từ. Và tôi cảm thấy nhảy chính là người bạn tốt nhất của mình", Lisa tiết lộ.

Khả năng học thuộc vũ đạo của Lisa-5Khả năng học thuộc vũ đạo của Lisa-6
Hình ảnh của Lisa trong MV mới

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kha-nang-hoc-thuoc-vu-dao-cua-lisa-post1261687.html

Lisa Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao