Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khả năng 'phục thù' của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe

Đại diện Thái Lan ở Miss Universe lần thứ 71 là Anna Sueangam-iam, sinh năm 1998. Cô cao 1,75 m, gương mặt đã qua "dao kéo".

Khả năng phục thù của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe-1
Anna Sueangam-iam, đến từ Thái Lan, là ứng viên nổi bật của khu vực châu Á tại Miss Universe lần thứ 71. Cô hiện đứng thứ 9 trong danh sách dự đoán của chuyên trang Missosology. Một số chuyên trang khác cho rằng Anna có thể vào top 5, thậm chí giành vương miện. Tại cuộc thi, cô sở hữu nhiều lợi thế, lớn nhất về mặt truyền thông sau khi Anne Jakapong Jakrajutatip - một tỷ phú Thái Lan - chi 14 triệu USD mua lại MUO (tổ chức Miss Universe).

Khả năng phục thù của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe-2
Trong hơn 5 ngày diễn ra cuộc thi, hình ảnh Anne phủ sóng trên phương tiện truyền thông. Đấu trường năm nay được ví như cuộc cạnh tranh thời trang của các người đẹp. Thí sinh Thái Lan mang tới hình ảnh gợi cảm, quyền lực và cũng không kém phần sang trọng với những set đồ cut-out, ôm sát tôn đường cong. Phụ kiện đi kèm toàn túi hiệu.

Khả năng phục thù của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe-3
Nhờ kinh nghiệm làm mẫu, Anna (giữa, hàng trên) kiểm soát tốt biểu cảm, tạo dáng trong bộ hình chụp cho nhà tài trợ. Trước đó, cô cùng 84 thí sinh đã quay hình trong trang phục đồng diễn. Theo chia sẻ, dàn người đẹp đang tập luyện vất vả cho bán kết và chung kết sáng 15/1 (giờ Hà Nội).

Khả năng phục thù của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe-4
Anna liên tục thay đổi phong cách make-up cho phù hợp với từng buổi chụp hình. Cô sinh năm 1998, cao 1,75 m với số đo ba vòng gợi cảm. Gương mặt của Anna trở nên sắc sảo, đường nét thon gọn hơn sau nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ở quê nhà.

Khả năng phục thù của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe-5
Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu, đại diện Nhật Bản cùng một số cô gái khác chụp ảnh cùng thí sinh Thái Lan. Dàn thí sinh năm nay được đánh giá cao kỹ năng trình diễn nhờ có nhiều thời gian training, cũng như phần váy áo, hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng.

Khả năng phục thù của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe-6
Hình ảnh sang chảnh của Anna trong cuộc thi. Bên cạnh sự hậu thuẫn của ê-kíp hùng hậu, cô gái này còn được chú ý bởi câu chuyện truyền cảm hứng khi sinh ra trong gia đình nghèo khó, cha mẹ đều là công nhân thu gom rác. Dẫu vậy, Anna cũng gặp bất lợi về khả năng tiếng Anh chưa tốt.

Khả năng phục thù của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe-7
Theo Bangkok post, Anna sinh ra trong gia đình nghèo ở khu ổ chuột, cha mẹ làm lao công, thu gom rác thải. Từ nhỏ, cô chủ yếu sống với bà ngoại, lớn lên bằng đồ ăn nhà chùa gửi tặng. Dù nghèo, cô chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn tình yêu thương từ bà và cha mẹ. "Tôi không thể thay đổi nơi mình đã sinh ra, nhưng tôi nỗ lực để thay đổi cuộc đời mình sau này", người đẹp chia sẻ.

Khả năng phục thù của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe-8
Hoa hậu được kỳ vọng sẽ "phục thù" cho Thái Lan sau thất bại của người đẹp Anchilee Scott-Kemmis ở cuộc thi năm 2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kha-nang-phuc-thu-cua-nguoi-dep-thai-lan-o-hoa-hau-hoan-vu-post1392225.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe